วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฟังเพลง โอกาสสุดท้าย - Tattoo Colour แทตทู คัลเลอร์

เพลง โอกาสสุดท้าย - Tattoo Colour แทตทู คัลเลอร์

















































































































credits: Small Room





เนื้อเพลง โอกาสสุดท้าย โดย ยูนิคอร์น





โอกาสสุดท้าย..



เมื่อก่อนฉันมองย้อนไป เมื่อก่อนมีเธอชิดใกล้

ไม่เคยประคองความรักของเรา ไม่สนใจ

จนเกิดอะไรมากมาย ฉันเองที่ยอมแพ้พ่าย

ที่ปล่อยอารมณ์ลุ่มหลง จนทำให้เสียใจ



*แม้เธอจะพยายามฉุดรั้ง แต่ฉันไม่ยอม ไม่ฟัง ยังจะไป

ไม่แคร์ว่ารักของเธอสำคัญมากแค่ไหน



** ฉันทิ้งโอกาสสุดท้าย ต่อให้ร้องอ้อนว้อนฉันย้อนเวลาไม่ได้ ฉันทิ้งไป

ไม่เหลือโอกาสสักครั้ง ยิ่งได้ทั้งเขาและเธอช่างมีความสุข

สุดท้ายก็ความเสียใจ ที่ฉันกลับมองเห็นค่าเมื่อเธอไป



จังหวะที่ใจวุ่นวาย ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไม่ได้

ถ้าเราทำดีกว่านี้ก็คงไม่เสียใจ

ความเจ็บยังตามเหมือนเงา คงไม่มีทางเหมือนเก่า

ที่เคยทำลายความรักของเรา ต้องเสียใจ



(ซ้ำ *,**)



สุดท้ายก็ความเสียใจ ที่ฉันกลับมองเห็นค่าเธอวันนี้

ช่างร้ายแรงที่ฉันทำในวันนั้น

อยากขอเพียงแค่โอกาสอีกสักครั้ง ยังรอเสมอ

แต่ใจของเธอไม่กลับคืนมา

















































































ฟังเพลง โอกาสสุดท้าย - Tattoo Colour แทตทู คัลเลอร์

,โค้ดเพลงโอกาสสุดท้าย,โค้ดเพลง โอกาสสุดท้าย,เพลงโอกาสสุดท้าย.mp3,ฟังเพลงโอกาสสุดท้าย,ชั้นทิ้งโอกาสสุดท้าย,โค้ดเพลงโอกาสสุดท้ายเต็มเพลง,เพลง โอกาสสุดท้าย,โค้ดเต็มเพลงของ tattoo colur,โค้ดเพลงโอกาสสุดท้ยของtattoo colourเพลงเต็ม,โค้ดเพลง โอกาสสุดท้าย เต็มเพลง,โค้ดเพลงเต็มโอกาสสุดท้าย,mp3 โอกาสสุดท้าย,โค้ดเพลงโอกาศสุดท้าย,0h,ฟังเพลง โอกาสสุดท้าย,โค้ดเพลงโอกาสสุดท้าย tattoo colour,โค๊ดเพลงโอกาสสุดท้าย,สักสี แทตทู,เพลงโอกาสสุดท้ายmp3ของแทคทูคัลเลอ,download เพลง ทิ้งโอกาสสุท้าย,โค้ดเพลง กลัว เทคทูคัลเลอร์,ฟังเพลงtattoo colour mp3,ฟังเพลงโอกาศ,Mv เพลง โอกาสสุดท้าย,โค้ตเพลงกลัว tattoo,ฟังเพลงของเทคทูคัลเลอร์,ฟังเพลงโอกาสสุดท้ายwma,โค้ดเพลงโอกาสสุดท้ายtattoo colourเต็มเพลง,โค้ดเพลงเต็ม โอกาสสุดท้าย แทคทู,โค้ตโอกาสสุดท้าย,โค๊ตเพลงโอกาศสุดท้ายเต็มๆ,โหลดเพลงแทงทูคัลเลอ,โอกาสสุดท้าย เพลงเต็ม,โค้ดเพลงเต็ม Tattoo Colour ,โค้ดเพลงโอกาสสุดท้าย(เต็มเพลง),โค้ดเพลงโอกาศสุดท้าย tattoo colour,โอกาสสุดท้าย.mp3 tattoo colour,โค้ดเพลงtattoo color เต็มเพลง,ฟังเพลง โอกาสสุดท้าย เทคทูคัลเลอร์,Tattoo Colour – 02 โอกาสสุดท้าย.mp3,เพลงใหม่ของ แทค ทูคัลเลอร์,เสียโอกาสสุดท้ายฉัน Tatto Color,โอกาดสุสท้าย tattoo color,ฟังเพลงออนไลน์และโค๊ดเพลงโอกาสสุดท้ายTatto Colour,mvเพลงโอกาสสุดท้ายพร้อมโค๊ดเล่นเลย,tattoo colour โอกาสสุดท้าย mp3,โหลดเพลงโอกาสสุดท้ายmp3,เพลง โอกาศเลือกสุดท้าย,download โอกาสสุดท้าย tattoo colour mp3 free

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น