วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

MV เพลง อย่าไล่ฉันเลย รวมศิลปิน Be My Guest

“MV อย่าไล่ฉันเลย”

Artist : รวมศิลปิน Be My Guest

Album : Be My Guest Singaholic 

 

 

“อัลบั้ม Be my Guest” อัลบั้มที่รวบรวมแขกพิเศษซึ่งประกอบไปด้วยเหล่าศิลปินชื่อดังที่เป็นที่คุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น ‘นีโน่-เมทะนี บูรณะศิริ’,‘จุ๋ม-นรีกระจ่าง คันธมาศ’,‘มัม ลาโคนิค’,‘แตง-ปาริฉัตร แก้วแววน้อย’, ‘ตั้ม-สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์’จุดเริ่มต้นของอัลบั้มนี้ เกิดจากความคิดถึงและความประทับใจที่เจ้าของอัลบั้ม “กอล์ฟ-เบญจพล เชยอรุณ” มีต่อแขกรับเชิญพิเศษของเขา ด้วยความเชื่อว่าหลายๆ คนยังคงคิดถึงเสียงร้องของศิลปินมากคุณภาพ รวมไปถึงภาพความทรงจำที่น่าประทับใจ  

 





เพลง อย่าไล่ฉันเลย รวมศิลปิน Be My Guest






MV เพลง อย่าไล่ฉันเลย รวมศิลปิน Be My Guest

,เพลงไล้นาว,MV XSHT,เพลง ไลนาว ,เพลง ไล้นาว,เพลงไลนาว,เพลง ไลนาว B,อย่าไล่ฉันเลย mv,เพลงใหม่อยากได้ยินว่ารักกัน / ดา เอ็นโดรฟิน (New Si,download งดเหล้าเข้าพรรษาแพนแขก,MV Bemyguest,MVเพลงไลค้นาว,mv เพลง กอล์ฟ เบญจพล Be My Guest,mvเพลงไลน์นาว,mvเพลงไลน์view,ฟังเพลงไลนาว,mv ไล่นาว,ไลนาวmp.3,เพลไลนาว mv,แจกไอดีXSHT,ฟังmvเพลงไล้นาว,mvเพลง ไลนาว,เพลงอย่าไล่ฉันเลย be my guest

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น