วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฟังเพลง เรื่องไม่ดีไม่จำ - เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์ Peck Aof Ice อัลบั้ม Together

เรื่องไม่ดีไม่จำ - เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์ Peck Aof Ice อัลบั้ม Together















































































































เนื้อเพลง โดย Muly MB





เรื่องดีๆ

ที่ฉันยิ่งจำ ตอกและย้ำตัวเองทุกวัน ในความคิด

เรื่องดีๆ ที่ฉันยังยึดติด

เกี่ยวกับความคิดว่าเทอนั้นเป็น คนเเสนดี



เรื่องที่เลวร้าย ฉันกลับไม่จำ

สิ่งที่เทอได้ทำ ไม่เคยจำ ไม่เคยฝังใจ

ไม่เข้าใจตัวเองเลย

ก้อมันเป็นอย่างนี้ มันจึงลืมไม่ลง

ยังคิดอะไรซื่อๆ ตรงๆ ว่าเทอเคยรักกัน

ก้อมันเป็นอย่างนี้ เลยจำอยู่อย่างนั้น

ถ้าฉันนั้นจำภาพที่เทอทิ้งกัน

ก้อคงง่ายที่ฉันนั้นลืมเทอ



เรื่อดีๆคือแผลข้างในใจ

ยิ่งถ้าจำมันมากเท่าไหร่ ยิ่งเจ็บเหลือเกิน



เรื่องที่เลวร้าย ฉันกลับไม่จำ

สิ่งที่เทอได้ทำ ไม่เคยจำ ไม่เคยฝังใจ

ไม่เข้าใจตัวเองเลย

ก้อมันเป็นอย่างนี้ มันจึงลืมไม่ลง

ยังคิดอะไรซื่อๆ ตรงๆ ว่าเทอเคยรักกัน

ก้อมันเป็นอย่างนี้ เลยเจ็บอยู่อย่างนั้น

(เลยจำอยู่อย่างนั้น)

ถ้าฉันนั้นจำภาพที่เทอทิ้งกัน

ก้อคงง่ายที่ฉันนั้นลืมเทอ



ก้อมันเป็นอย่างนี้ มันจึงลืมไม่ลง

ยังคิดอะไรซื่อๆ ตรงๆ ว่าเทอเคยรักกัน

ก้อมันเป็นอย่างนี้ เลยเจ็บอยู่อย่างนั้น

(เลยจำอยู่อย่างนั้น)

ถ้าฉันนั้นจำภาพที่เทอทิ้งกัน (ภาพที่เทอทิ้งกัน)

ก้อคงง่ายที่ฉันนั้นลืมเทอ (ลืมเทอ)

















































































ฟังเพลง เรื่องไม่ดีไม่จำ - เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์ Peck Aof Ice อัลบั้ม Together

,ฟังเพลง เรื่องไม่ดีไม่จำ,เพลงเรื่องไม่ดีไม่จำ,โค้ด เพลง เรื่อง ไม่ ดี ไม่ จำ,whatever will be will be ไทยประกันชีวิต download mb,เรื่องไม่ดีไม่จำ – Peck Aof Ice,ฟังเพลง เทอบอกให้ฉันไม่ต้องไปยุ่งเรื่องของเธอ,Muly MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น