วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฟังเพลง ร้ายแต่รัก K-OTIC เคโอติก

เนื้อเพลง ร้ายแต่รัก โดย H CHU JAD





RAP.. เกาหลี



ถ้าเธอเบื่อคนห่วงใย ไม่ชอบให้ใครคิดถึง

ก็ควรห้ามฉันไว้เถอะ..

ถ้าเธอไม่ชอบโดนรัก ไม่ต้องการคนเอาใจ..

เธอก็เกลียดฉันได้เลย



ถ้ารำคาญเธอก็จำทิ้งฉันไว้สักนิด

คนเนี้ย รักเธอแบบไม่คิด ถ้ายิ่งห้ามฉันก็ยิ่งไปใกล้ชิด



RAP.. ญี่ปุ่น



ฉันมันไล่ไม่ไป ฉันมันห้ามไม่ฟัง

เธอไม่ชอบก็ยัง ต้องเจอ

เธอว่าฉันน่ะร้าย ฉันว่าเธอน่ารัก

ถึงฉันร้ายก็รักแค่เธอ





ไม่ชอบก็ไม่ได้ตื้อ.. แต่ฉันแอบง้ออยู่นะ

เมื่อไรเกิดเหงาก็บอก.. ถึงเธอไม่ชอบโดนรัก

ฉันก็จะรักต่อไป อย่าหวั่นไหวล่ะกัน..



ถ้ารำคาญเธอก็จำทิ้งฉันไว้สักนิด

คนเนี้ย รักเธอแบบไม่คิด ถ้ายิ่งห้ามฉันก็ยิ่งไปใกล้ชิด

ใกล้ชิด!



RAP.. เกาหลี



ฉันมันไล่ไม่ไป ฉันมันห้ามไม่ฟัง

เธอไม่ชอบก็ยัง ต้องเจอ

เธอว่าฉันน่ะร้าย ฉันว่าเธอน่ารัก

ถึงฉันร้ายก็รักแค่เธอ



RAP.. ญี่ปุ่น



ฉันมันไล่ไม่ไป ฉันมันห้ามไม่ฟัง

เธอไม่ชอบก็ยัง ต้องเจอ

เธอว่าฉันน่ะร้าย ฉันว่าเธอน่ารัก

ถึงฉันร้ายก็รักแค่เธอ



น้านั่นนานั่นนา น้านั่นน้านั่นนา น้านั่นน้านั่นนา โวโอ้ว

น้านั่นนานั่นนา น้านั่นน้านั่นนา น้านั่นน้านั่นนา โวโอ้ว





แวะมาแกะให้ ผิดนิสๆนะ มั่นใจล่ะไม่ผิดหรอกมั้ง..



shibakung.hi5.com แอดมาน้าครับ บบ

เปนเพื่อนกาน น แอดมาแล้วคุยด้วยน้า ไม่กัดงิ





เพลง ร้ายแต่รัก K-OTIC เคโอติก








ฟังเพลง ร้ายแต่รัก K-OTIC เคโอติก

,ฟังเพลงร้ายแต่รัก,เพลง ร้ายแต่รัก,ฟังเพลง ร้ายแต่รัก,เพลงร้ายแต่รัก,ฟังเพลงร้าตแต่รัก,MV ร้ายแต่รัก,mvร้ายแต่รัก,ร้ายเเต่รัก mp3,ฟังเพลง ร้ายเเต่รัก เคโอติก,ร้ายแต่รัก pleng,โค้ดเพลงร้ายแต่รักเคโอติก,ร้ายเเต่รักkotic,เพลงร้ายเเต่รักเคโอติก,เำพลงร้ายแต่รัก,ฟังเพลงmvร้ายเเต่รักของkotic,ฟังเพลงร้ายแต่รักของเคโอติก,0h,ร้ายก็รักเคโอติ,ฟังเพลงรายเเตรัก,ฟังเพลงร้ายแต่รักเคโอติก,ร้ายแต่รัก mp3,download ร้ายแต่รัก,ฟังเพลงเคโอทิด,ร้าแต่รัก เคโอติก mp3,mv.ร้ายแต่รัก,mv เพลง ร้ายก็รัก เคโอติก,mv เพลงร้ายแต่รัก,เนื้อเพลงร้ายแต่รัก,ฟังเพลงร้ายเเต่รักk otic,เพลง ร้ายแต่รัก,เพลงเคโอทิด,เพลงร้ายก็รักเคโอติก,เพลง ร้kยแต่รัก ,เพลงที่ 4 ร้ายแต่รัก ของโทโมะ,download เพลงร้ายแต่รัก,ดาวน์โหลด เพลง ร้ายแต่รัก +mp3,mp3 เพลง ร้ายแต่รัก,ร้ายเเต่รัก k otic,ฟังเพลงถึงร้ายก็รักของเคโอติด ,โค้ดเพลงร้ายเเต่รักของเคโอติก,mvเพลงร้ายเเต่รักของkotic,เพลง ร้ายแต่รัก MP3, ดูเอ็มวีของเคโอติกแบบไม่สดุด,mvร้ายเเต่รักเคโอทิก,ร้ายแต่รักpleng,แล้บ+เพลงร้ายแต่รัก,โค้ตเพลงร้ายแตรัก,ดาวน์โหลดmp3 ร้ายเเต่รักเคโอติก,MVเพลงร้ายก็รักของเคโอติก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น