วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฟังเพลง เรา-Bigbody (Bodyslam+Big Ass)

เพลงเรา-Bigbody บิ๊กบอดี้ Bodyslam + Big Ass





















































































































credits: GMM Grammy





เพลงเรา-Bigbody บิ๊กบอดี้ Bodyslam + Big Ass





เพลงนี้แฟนเพลง bigbody ส่งมาให้เปิดครับ







(Big Ass) บนโลกแห่งความจริง ทุกสิ่งช่างวุ่นวาย



ชั่วดีวกวนให้ต้องพบเจอ



แต่โลกแห่งความจริง ยังมีคนที่เข้าใจ



หยัดยืนก้าวไปด้วยกันเสมอ



ได้รู้ว่าเรา ไม่อยู่เพียงลำพัง







* ให้จดจำเอาไว้ พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร



มันจะโหดร้ายสักเท่าไร ก็ช่างมัน



ที่สุดของชีวิต หากแม้ไม่เป็นอย่างฝัน



แต่ถึงยังไงสุดท้ายอะไรคงไม่สำคัญ



วันนี้มีเราเท่านั้นพอ







(Body Slam)  เจ็บปวดมายังไง ไม่เคยจะท้อใจ



จะเป็นหรือตาย หัวใจยังอยู่



จะถูกใครรังแก ก็ไม่เคยท้อแท้



จะเดินเรื่อยไป เพราะใจต่างรู้



ก็เพราะว่าเรา ไม่อยู่เพียงลำพัง



(ซ้ำ *)



แม้ว่าวันข้างหน้า คงต้องจากกันไป



จำไว้เลย เรานั้นยังคงอยู่ในหัวใจ.......



(ซ้ำ * )พร้อมกัน

















































































ฟังเพลง เรา-Bigbody (Bodyslam+Big Ass)

,ฟังเพลง เรา,ฟังเพลงเรา,ฟังเพลง เรา bigbody,โค้ดเพลงเรา,โค้ดเพลง เรา,เรา big body,เพลง เรา bigbody,เรา bodyslam & bigass,ฟังเพลงเรา bigbody,เรา big body mp3,ฟังเพลง เรา Bodyslam,โค้ดเพลง เรา bigbody,mvเพลงเรา,ฟังเพลง เรา,ฟัง เพลง เรา bigbody,ฟัง เพลง เรา,ฟังเพลงเรา bodyslam,เพลงเรา bigbody,เพลง เรา bigass,เพลง เรา bodyslam,ฟัง เพลง เรา bodyslam,โหลดเพลงเรา,ฟังเพลง+เรา,เพลงเรา bodyslam,โค้ด เพลง เรา,เพลงเราbigbody,โค้ดเพลง เรา Bodyslam,บนโลกแห่งความจริง ทุกสิ่งช่างวุ่นวาย,เรา.mp3 bigbody,ฟังเพลงเราบิ๊กบอดี้,ฟังเพลงเราbigbody,เรา mp3 bigbody,0h,ฟังเพลง เรา บิ๊กบอดี้,bigbody เรา.mp3,ฟังเพลง เรา BIG BODY,โหลดเพลง เรา,ฟังเพลงเราbodyslam,mv เรา,ที่สุดของชีวิตหากแม้ไม่เป็นอย่างฝัน,โค้ดเพลงเราbigbody,โหลดเพลง เรา bigbody,เรา bigbody,เราbigbody,big body เรา.mp3,ฟังเพลงเก่าของbodyslamเพียบ,ฟังเพลง เราbigbody,เพลง เรา Big Body,โหลด เพลง เรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น