วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฟังเพลง ตรงไหนของหัวใจเธอ Am Fine แอมไฟน์

เหมือนจะรู้แต่ไม่รู้ ไม่รู้จริงๆ คนดี

ที่เราคบอยู่ตอนนี้ เธอจริงจังแค่ไหน

ทุกครั้งที่เดินจับมือ ฐานะเราคืออะไร

คนรักใช่ไหม หรือแค่เพื่อนคนหนึ่ง





ถามว่ายิ้มให้ใครนะ ก็หาว่าฉันก้าวก่าย

ฉันแค่ถามจะไปไหน เธอก็บอกห้ามหึง

วันนี้ยังคุยด้วยดี พรุ่งนี้จะเป็นอย่างหนึ่ง

เป็นอย่างนั้น ฉันก็เลยคาใจ





* แค่อยากรู้ว่าฉันเป็นใคร อยู่ตรงไหนของหัวใจเธอ

ให้อยู่ใช่ไหม หรือให้ไปดีกว่า

ให้เป็นคนครึ่งๆ กลางๆ แก้อารมณ์อ้างว้าง

แค่บางเวลาหรือเปล่า หรือแค่เหงาฉันไม่เข้าใจเธอ





เหมือนจะลึกแต่ไม่ซึ้ง ฉันไม่ค่อยแน่ใจ

หรือที่แท้แค่อ่อนไหว เธอไม่ได้รักฉัน

ลองถามหัวใจได้ไหม รู้แล้วให้ช่วยบอกฉัน

เรื่องอย่างนั้น ฉันไม่อยากคาใจ





ซ้ำ *

แค่อยากรู้ว่าฉันเป็นใคร อยู่ตรงไหนของหัวใจเธอ

ให้อยู่ใช่ไหม หรือให้ไปดีกว่า

ให้เป็นคนครึ่งๆ กลางๆ แก้อารมณ์อ้างว้าง

แค่บางเวลาใช่ไหม หรือแค่เหงาฉันไม่เข้าใจเธอ

หรือแค่เหงาพูดให้เข้าใจที





ตรงไหนของหัวใจเธอ








ฟังเพลง ตรงไหนของหัวใจเธอ Am Fine แอมไฟน์

,เพลงใหม่ของแอมไฟน์,ฟังเพลงตรงไหนของหัวใจเธอ,ฟังเพลงตรงไหนของหัวใจเธอ แอมไฟน์,ฟังเพลงของแอมไฟน์,ฟังเพลงอยู่ตรงไหนของหัวใจเธอเต็มเพลง,ฟังเพลงของ am fine,ฟังเพลงของแอม,ฟังเพลงของแอมไฟน์ทุกเพลง,เพลงใหม่ของแอมไฟล์,เพลงเก่าของam fine,ฟังเพลงของam fine,เพลง ตรงไหนของหัวใจเทอ,เพลงเก่าแอมไฟน์,0h,เพลงตรงไหนของหัวใจเธอแอมไฟน์,ฟัง เพลง ตรง ไหน ของ หัวใจ เธอ,เพลงเก่าของแอมฟาย,เพลงเก่าของ Am Fine,เพลง ตรงไหนของหัวใจเธอ แอมไฟน์,เพลงใหม่ของ แอมไฟน์,เพลงใหม่ของแอมไฟ,เพลงเก่าของแอมไฟน์,เพลง ตรงไหนของหัวใจเธอ,ฟังเพลงตรงไหนของหัวใจเทอ,ฟังเพลง ตรงไหนของหัวใจเธอ,ตรงไหนของหัวใจเธอ แอมไฟน์,ฟังเพลงเก่าของแอมไฟน์,ฟังเพลง อยู่ตรงไหนของหัวใจเธอ am fine,เพลงของแอมไฟน์ทุกเพลง,ทุกเพลงของแอมไฟน์,เพลงเก่าๆของแอมไฟน์,เพลงเก่า แอมไฟน์,โค้ตตรงไหนของหัวใจเทอดังพันกร,ฟังเพลงอยู่ตรงไหนของหัวไจเทอ,ฟังเพลง อยู่ตรงไหนของหัวใจเธอ แอม,ฟังเพลงam fine,เพลงทุกเพลงของam fine,เพลงของแอมไฟล์,ฟังเพลงใหม่ของแอมไฟร์,เพลงใหม่ๆของแอมไฟน์,เพลงของเก่าam fine,โค้ดเพลงตรงไหนของหัวใจ(เต็มเพลง),เพลงของแอมไฟ,เพลง ทุกเพลงของ Am Fine,ฟังเพลงเก่าของแอมไฟร์,โค้ตเพลงตรงไหนของหัวใจเธอ,เพลงของแอมไฟร์,โค้ตตรงไหนของหัวใจ,อยู่ตรงไหนของหัวใจเทอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น