วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฟังเพลง บุคคลตัวอย่าง - Zeal ซีล

เนื้อเพลง บุคคลตัวอย่าง - Zeal ซีล





คนเรามีหัวใจ เลยทำให้มีความรู้สึก ฉันนึกจะทำอะไร

ก็คิดถึงใจของเธอก่อน ว่าเดือดร้อนหรือไม่

เธอก็คงรู้ดี ว่าตัวฉันมีความรู้สึก แต่นึกจะทำอะไร

ไม่คิดถึงใครว่าต้องเจ็บ เก็บรักให้คนมากมาย



* ถ้ารักกันไปดีๆโดยไม่มีเรื่องคนอื่น มันฝืนใจเธอขนาดนั้น

ถ้าเห็นฉันมุมแรงๆ เปลี่ยนแปลงไม่หวาน

และไม่ยอมเธอเหมือนทุกที



** อยากให้รู้ว่าฉันมีเธอเป็นคนที่สอนทุกอย่าง

อย่าโมโหถ้าฉันหลงทางเป็นคนไม่ดี ถ้าฉันมีคนอื่น

อย่ายืนร้องไห้เพื่อบอกกับฉันให้กลับมารักเธอได้ไหม

หัวใจไม่ได้ต้องการทำอย่างนี้

หัวใจแค่ลองทำตามสิ่งที่เธอคิดว่าดี แค่เท่านี้เอง



คงไม่มีวิธี ที่ทำให้เธอนั้นรู้สึก ว่าลึกลงไปในใจ

ฉันร้าวระบมยังไง นอกจากทำตัวเหมือนเธอ



ซ้ำ *,**

ซ้ำ **










ฟังเพลง บุคคลตัวอย่าง - Zeal ซีล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น