วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฟังเพลง ไม่เสียใจที่ได้รักเธอ พัดชา AF2

เพลง ไม่เสียใจที่ได้รักเธอ พัดชา AF2





เนื้อเพลง ไม่เสียใจที่ได้รักเธอ - พัดชา AF2





ฉันก็เหมือนๆคนทั่วไป รอคอยคนรักที่จริงใจ ไม่ต้องการจะอยู่คนเดียว และไม่ต้องการโดดเดียวเดี่ยวดาย มีหัวใจก็อยากจะใช้รักใครซักคน ไม่อยากจะทนเหงาคนเดียวอีกต่อไป





แล้วก็ได้พบเจอกับเธอ เจอคนในฝันทั้งที่ลืมตา เธอพาสิ่งดีๆที่ยังไม่มีใครให้กัน มาให้ฉันซะมากมาย





ใจที่เก็บไว้ ในที่สุดคงถึงวันได้ลองใช้รักใครซักที





จะมีแค่เธอคนเดียวจนถึงวันสุดท้าย มีเธอคนนี้ตราบลมหายใจ ของฉันมันจะหยุด สมมติว่าในวันนึงเธอนั้นจะเปลี่ยนไป ยังไงชีวิตก็เคยได้ใช้ทั้งหัวใจเพื่อรักใครคนนึง





เพราะว่าไม่รู้วันต่อไป เลยทำวันนี้ให้ดีพอ พอเพียงในสิ่งที่คนๆนึงนั้นควรจะให้กัน มันไม่มากมาย





ใจที่เก็บไว้ ในที่สุดคงถึงวันได้ลองใช้รักใครซักที





จะมีแค่เธอคนเดียวจนถึงวันสุดท้าย มีเธอคนนี้ตราบลมหายใจ ของฉันมันจะหยุด สมมติว่าในวันนึงเธอนั้นจะเปลี่ยนไป ยังไงชีวิตก็เคยได้ใช้ทั้งหัวใจเพื่อรักใครคนนึง





ซึ่งจะบอกและย้ำตรงนี้ ถึงมีอะไรเปลี่ยนไป ฉันจะไม่เสียใจที่วันนี้…ได้รักเธอ





จะมีแค่เธอคนเดียวคนนี้ได้ยินไหม มีเธอเท่านั้นตราบลมหายใจของฉันนั้นจะหยุด สมมติว่าในวันนึงเราสองคนเปลี่ยนไป ยังไงชีวิตก็เคยได้ใช้ทั้งหัวใจเพื่อรักใครคนนึง ซึ่งฉันเป็นสุขใจ… ที่ได้รักเธอ





โหลดเพลง ไม่เสียใจที่ได้รักเธอ.mp3 - พัดชา AF2

















































































ฟังเพลง ไม่เสียใจที่ได้รักเธอ พัดชา AF2

,ฟังเพลง ไม่เสียใจที่ได้รักเธอ,โค้ตเพลงไม่เสียใจที่ได้รักเธอ,ฟัง mv เพลงไม่เสียใจที่ได้รักเธอ,โค้ตเพลง ไม่เสียใจที่ได้รักเธอ ,พัดชา,เพลงไม่เสียใจที่ได้รักเธอ.mp3,ฟังเพลง พัดชา,ฟังเพลงไม่เสียใจที่ได้รักเธอ,ไม่เสียใจที่ได้รักเธอ.mp3,โค้ตเพลงไม่เสียใจ...ที่ได้รักเธอ,url เพลง ไม่เสียใจที่ได้รักเธอ,โค้ด เพลง ไม่ เสียใจ ที่ ได้ รัก เธอ พัดชา,โหลด เพลง พัดชา,ไม่เสียใจที่ได้รักเธอ,เพลงรักเธอพัชชา,ฟัง เพลง ไม่ เสียใจ ที่ ได้ รัก เธอ,downloanเพลงพัดชา,เนื้อเพลงไม่เสียใจที่ได้รักเธอ,โค้ดเพลงไม่เสียใจที่ได้รักเธอ,ไม่เสีย พัดชา ฟัง,โค๊ดเพลง ไม่เสียใจที่ได้รักเธอ พัดชา Af2,โค๊ตเพลง ไม่เสียใจที่ได้รักเธอ,โค๊ต ฟังเพลง ไม่เสียใจที่ได้รักเธอ,โค้ดเพลง ไม่เสียใจที่ได้รักเธอ,โหลด เพลง ไม่เสียใจที่รักเธอ,เพลง ไม่เสียใจที่ได้รักเธอ+download,โค้ตเพลงไม่เสียใจที่ได้รักเธอ พัดชา,เพลงไม่เสียใจที่ไรกเธอ,ขอเพลงไม่เสียใจที่รักเธอ,เพลง รักเธอ..ไม่เสียใจ,เพลง รักเธอ...ไม่เสียใจ,สมมุติ ว่า เธอและชั้นเปลี่ยนไป เพลง,ฟังเพลง ไม่เสียใจที่ได้,เพลง Author/พัดชา ,โหลดเพลงไม่เสียใจที่ได้รักเธอ.mp3,ไม่เสียใจที่ได้รักเธอโหลดmp3พัดชา,ไม่เสยใจ,loadเพลง ไม่เสียใจที่รักเธอ พัดชา,โหลดเพลงไม่เสียใจที่รักเธอ พัดชา,พัดชา เพลง ดีใจ,เพลงไม่เสียใจที่รักเธอ,โค้ตเพลงไม่เสียใจที่รักเอ,เพลงพัชชา af2,ฟังเพลง สิ่งที่ได้จากเธอ,ฟังเพลง ไม่เสียใจ...ที่รักเธอ พัดชา,ฟังเพลงไม่เสียใจที่ได้รักเธอ พัดชา,โหลดเพลง mp3พัดชาฟรี,โหลดเพลง mp3เพลงไม่เสียใจที่ได้รักเธอฟรี,เพลงพัชชาaf2,ดาวน์โหลดMVไม่เสียใจที่ได้รักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น