วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฟังเพลง ขอ - Retrospect เรทโทรสเปคท์

credits: GMM Grammy





เนื้อเพลงขอ - Retrospect เรทโทรสเปคท์







ที่ฉันรอ ที่ฉันได้เคยเฝ้าขอ ตัวเธอมานานแสนนาน

แต่เหมือนอารมณ์จบลงเมื่อวาน

ที่ฉันคอย ที่ฉันได้ตั้งคำถามมากมายให้เธอได้ฟัง

ก็เหมือนความจริงในใจจากฉัน



* ร้อนในใจ ดุจไฟมันเผากาย ใกล้เพียงใด ยิ่งทำให้ฉันตาย



** ขอที ในยามที่เราจบสิ้นลง อย่าเล้าประโลมจิตใจกัน

ตอนนั้นฉันคงอ่อนแรง ขอที เพราะมันเพิ่งทนทรมาน

ให้ฉันได้มีลมหายใจ เมื่อพร้อม ฉันจะกลับไป



หากฝืนทน หากฉันเป็นคนแบกรับความจริงที่เธอต้องการ

ตัวฉันก็คงต้องจะทรมาน หากฝืนกาย

หากฉันต้องตายด้วยรักที่เราต้องทนสร้างมัน

ก็เหมือนความจริงในใจจากฉัน



( * , ** )



ไม่อยากให้เธอนั้นต้องทนฝืนใจ เมื่อฉันพร้อมฉันจะกลับไป

ไปถึงฝันที่เราวาดไว้ ทำให้เธอรู้ถึงกลิ่นอาย ในความรักที่ฉันมี



( ** )

















































































ฟังเพลง ขอ - Retrospect เรทโทรสเปคท์

,ฟังเพลงเรสโทสเปค,ฟัง เพลง เร ส โท ส เป ค,เพลงเรสโทสเปค,เรสโทสเปค,ฟังเพลง ขอ เรทโทรสเปค,ฟังเพลงขอเรคโทเสปค,เพลง ขอ เรทโทสเปค,ฟังเพลงขอ เรทโทรสเปค,คอนเสิร์เรสโทสเปค,ฟังเพงขอRetrospect,ฟัง เพลง ขอ retrospect,ฟังเพลง ขอ retrospect,เพลง ขอเรทโทสเปค,ฟังเพลงขอเรทโทร,เนื้อเพลง ขอ เรท โทร,ฟังเพลงขอเรทโสเปคทุกเพลง,ฟังเพลงขอ เรทโท, ดาวน์โหลดเพลงของเรสโทรสเปก,ฟ้งเพลงของเรทโทสเปคส์,ฟังเพลง ขอ – Retrospect เรทโทรสเปคท์,อยากฟังเพลง ขอ เรทโทสเปค,ฟังเพลงเรทโทรสเปคท์รวมทุกเพลง,mv ขอ เรสโทสเปส,โหลดเพลงขอRetrospect mp3ฟรี,ฟังเพลงเรทโทสเปคทุกเพลง,ฟังเพลงขอ ของเรทโท,ฟังเพลงเรสโทสเปก,โค๊ดเพลงขอของเรสโทรสเปค,เพลงเรสโทสเปก,ขอ เรทโทรสเปค mp3,mv ขอ เรทโทรสเปค,ฟังเพลง เรทโตสเปก,ขอ เรทโทรสเปคmp3,mv ขอ เรทโทรสเปค,เพลง เรคโทสเปค,ฟังเพลง ขอ เรทโทสเปก,ฟังเพลง ขอ เรท,ฟังเพลง ฟังเพลง ขอ retrospect,ฟังเพลงไม่อยากให้เธอมีใครมาจีบ เรทโทรสเปคท์,เนื้อเพลง ขอ เรทโทเสป็ค,เพลงวันสุดท้าย เรสโทรสเปก,ฟังเพลงของเรสโทสเปค,โค๊ดเพลงเรสโทสเปค,เพลง ขอ เรทโทรสเปค mp3,ขอ เรท โท,ฟังเพลงเรสโทรสเปก,เพลง ขอที ของ เรทโทรสเปค,ขอ retrospect ใหม่ๆ,โค้ดเพลงขอ retrospect

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น