วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฟังเพลง รู้ว่ามีอยู่ก็สายไป Pixel พิกเซล

เพลง รู้ว่ามีอยู่ก็สายไป Pixel พิกเซล





เนื้อเพลง  รู้ว่ามีอยู่ก็สายไป Pixel พิกเซล





เนื้อเพลง แกะโดย คิ๊คิ๊





ฉันมันไม่สวย และธรรมดา เลยไม่เคยคิด ว่าใครจะสนใจ ก็เมื่อได้รู้ เธอที่ข้างกาย นั้นคิดไปจนไกลเกินเพื่อนกัน

*วันนี้เข้าใจเธอแล้ว ก็อยากให้เธอรู้ ใจฉันก็คิดไม่ต่างกันเลย แต่เห็นเธอในตอนนี้ แม้อยากให้เธอเหมือนเคย ก็ไม่มีทางเลย ให้เธอมานรักฉัน



**อยากบอกว่าเสีย ที่เสียเธอ ให้เขาไป ยิ่งเห็นเธอรักเขาเท่าไร ยิ่งร้าวรานมัน เป็นเพราะฉันเอง อยู่ใกล้เธอ แต่ไม่เห็นมัน ความรักที่มีอยู่ พอรู้ว่ามีอยู่ ก็สายไป



คงได้แต่ขอ ให้รักกันดี นี่แหละถ้าเขา นั้นทำให้ใจ แค่อยากให้รู้ ฉันไม่ไปไหน เพราะฉันก็เต็มใจ ที่จะรอ



*,**,**





โค้ดเพลง code เพลงลงhi5 หรือ blog





โหลดเพลง  รู้ว่ามีอยู่ก็สายไป.mp3 Pixel พิกเซล ไม่มีครับ

















































































ฟังเพลง รู้ว่ามีอยู่ก็สายไป Pixel พิกเซล

,โค้ดเพลงรู้ว่ามีอยู่ก็สายไป,โค้ดเพลง รู้ว่ามีอยู่ก็สายไป,รุ้ว่ามีอยู่ก็สายไป,เพลงรู้ว่ามีอยู่ก็สายไป.mp3,รู้ว่ามีอยู่ก็สายไป.mp3,โค้ดเพลงรู้ว่ามีอยู่เมื่อสายไปเต็มเพลง,เพลงรู้วรามีอยู่ก็สายไป,ฟังเพลงรู้ว่ามีอยุ่ก็สายไป,เพลง รู้ว่ามีอยู่ก็สายไป,โค้ดเพลง รู้ว่ามีอยู่,ฟังเพลง รู้ว่ามีอยู่ก็สายไป,รู้ว่ามีอยู่ก็สายไป,โค้ด เพลง รู้ ว่า มี อยู่ ก็ สาย ไป pixel,โค้ดที่มีอยู่ก็สายไป,ฟังเพลงกว่าจะรู้ว่ามีอยู่ก็สายไป พิเซล,โค้ดเพลงรู้อยู่กก็สายไป,รู้ว่ามีอยู่ก้สายไป,เพลงฉันมันไม่สวยและธรรมดา,ฟังเพลง รุ้ว่าอยุ่ก็สายไป,เพลง รุ้ว่ามีอยู่ก็สายไป,โค้ดเพลงรู้ว่ามีอยู่ก็สายไปเต็มเพลง,1h,โค้ดเพลง รุ้ว่ามีอยู่ก็สายไป,โหลดพอรู้ว่ามีอยู่ก็สายไป,โค้ดเพลงรู้ว่ามีอยู่ก็สายไป mp3,เพลงรู้ว่ามีอยู่ก็สายไป,ฟังเพลงรู้เมื่อสาย,เนื้อเพลง ฉันมารู้เมื่อตอนที่สาย,โค้ดเพลงรุ้ว่ามีอยู่ก้อสายไปเต็มเพลง,โค๊ดเพลงเต็ม รู้ว่่ามีอยู่ก็สายไป,รู้ว่ามีอยู่เมื่อสาย,รู้ว้าไม่มีอยู่ก็สายไป,เพลง รู้อีกทีก็เสียเธอ พิกเซล,เพลง พอรู้ว่ามีอยู่ก็สายไป,ฟังเพลงกว่าจะรู้ว่ามีก็สายไป,โค้ดรู้ว่ามีอยู่ก็สายไป,โค้ดเพลงต็มรู้ว่ามีอยู่ก็สายไป,โหลดเพลง รู้ว่ามีอยู่ก็สายไป.mp3ฟรี,ขอโค้ดเพลงรู้ว่ามีอยู่ก็สายไป,รู้ว่ามีอยู่ก็สายไป pixel,โค้ดเพลง รู้ ว่า มี อยู่ ก็ สาย ไป pixel,เพลงอยากบอกว่าเสียจัยที่เสียเธอ,อยากฟังเพลงรู้ว่ามีอยู่กสายไป,โค้คเมื่อรู้อยู่ก้สายไป,โค้ดเพลงพอรู้ว่ามีอยู่ก็สายไป พิกเซล,ฟังเพลง รู้วาสมีอยู่ก็สายไป,โหลดเพลง รู้ว่ามีอยู่ก็สายไป mp.3,pixel,โค้ดเพลงแค่รู้ว่ามีอยู่ก็สายไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น