วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฟังเพลง ใจฉันเป็นของเธอ เพลงประกอบละครใจร้าว บอย Peacemaker พีซเมกเกอร์

เนื้อเพลง ใจฉันเป็นของเธอ บอย Peacemaker พีซเมกเกอร์





เนื้อเพลง โดย MiNiE MoUsE





ฉันไม่รู้ว่าเป็นเพราะใคร

โชคชะตาเป็นใจ

หรืออะไรทำให้เธอลาจาก



คนที่รักกันมากมาย

ต้องพรากกันไปไกล

ฉันก็คงจะทนอย่างไรไหว



*ฉันไม่รู้จะทำอย่างไร

เหมือนใจมันจะขาด

ชีวิตมันดูอ้างว้าง

วังเวงไปทุกอย่าง

เหมือนคนที่เดียวดาย

จมอยู่กับความหลัง

อยากให้รู้ว่าฉันเสียใจ

และปวดร้าวมากเพียงไหน



**ใจของฉันเป็นของเธอ

ไม่ว่านานเท่าไร

และมันจะเป็นของเธอตลอดไป

ใจของฉันมันเป็นของเธอ

คนเดียวทั้งใจ

จะรอเธอรักเธอจนตาย...ใจเอย



ฉันไม่รู้ว่าเหตุผลใด

ฟ้าข้างบนจงใจ

หรือว่าใครทำให้เราไกลกัน



มันโหดร้ายจนเกินไป

ฉันไม่เคยเตรียมใจ

ที่จะเสียเธอไปอย่างวันนี้



* ,**



Solo



**  





โค้ดเพลง ใจฉันเป็นของเธอ บอย กดดูได้ที่เครื่องเล่นเพลงเลยครับ










ฟังเพลง ใจฉันเป็นของเธอ เพลงประกอบละครใจร้าว บอย Peacemaker พีซเมกเกอร์

,เพลง ชอบเป็นของเธน,เพลง ประกอบ ละคร ใจ ร้าว พีซ เม ก เกอร์,เพลง เกรียดเพลงรัก pancake,ฟัง เพลง ใจ ร้าว,ฟัง เกรียดเพลงรัก pancake,ฟังเพลง เกรียดเพลงรัก แพนเค้ก,ฟังเพลงสั่งใจให้เกรียด,MVเธวเป็นคนเดียวที่ฉันจะรัก,MVเธวเป็นคนเดียวที่ฉันจะรัก ของร,เกรียดเพลงรักPancake,เพลงเกรียดเธอมากเลย,โค้ดเพลงเกรียดเพลงรัก,MV เพลงเธวเป็นคนเดียวที่ฉันจะรัก,เธอเป็นคนเดีรยวที่ฉันจะรัก mp3,mvเพลงใจสั่งให้เกรียจ,mp4 ใจร้าว,เพรงรักได้ยินหรือเป่ราว,โค๊ดเพลง ใจของฉันมันเป็นของเธอ,เกรียจเพลงรัก pancake,โคกเพลงใจร้าว,ฟังเพลงใจฉันเป็นของเธอ,ฟัง ใจของฉันเป็นของเอ,โค้ดเพลง+ใจฉันเป็นของเธอ,ฟังเพลงประกอบละครแจ๊วใจร้าว,โค้ดmvเพลง ใจของฉันเป็นของเธอ ใจร้าว,ฟังเพงใจร้าว,โค๊ดใจของฉันเป็นของเธอ mp3,MVเพลงใจของฉันเป็นของเธน,เพลงสะกดใจของเกอร์,เนื้อเพลงใจฉันเป็นของเธอา,ฟังเพลงพิชเมกเกอร์จากละครใจร้าว,เนื้องเพลงของบอยพีสเมกเกอร์,เพลงประกอบละครใจร้าวเป้,โหลดเพลงkz เนื้อคู่ บอย mp3,เนื้อเพลงชอบเป็นของเธน,ใจเอย เพลงประกอบละครใจร้าว mp3,โหลดเพลง ฝุ่น ใหม่ เจริญ kz,ฟังเพลงชอบเป็นของเธ,เพลงโชคชะตาkz,เนื้องเพลงโอ้ใจเอ๋ย เพลงประกอบละครเรื่องใจร้าว,เนื้อเพลง จนสิ้นลมหายใจ ฌามา,ฟังเพลงทุกเพลงของ peacemaker,ใจ ร้าว พีช เม ก เกอร์ เนื้อ,เพลงใจของฉันมันเป็ฯของเธอmp3,ฟังเพลงบอย พีซเมกเกอร์ใจร้าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น