วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

MV เพลง แค่เธอสงสัย K-OTIC เคโอติก

เธอไม่ค่อยระวังเวลาไปไหนทุกที  

ชั้นก็เลยต้องตามมาส่งอย่างนี้ทุกวัน  

ก็เอ่อ...นั่นแหละ  

อาจจะแปลกเหมือนกัน 



เธอไม่ค่อยดูแลตัวเองจนไม่สบาย  

ฉันก็ต้องโทรไปว่าได้ดื่มน้ำหรือยัง  

เชื่อสิ เชื่อเหอะ  

อยากให้เธอหายจัง  



** สิ่งที่ฉันทำอยุ่ฉันเต็มใจ ไม่หรอกไม่มากมายไป  

ก็ไม่เป็นอะไร เธออย่าเกรงใจฉันเลย  



** ก็แค่เพียงเธอน่ะแอบสงสัย  

ก็ถือว่าเธอใส่ใจฉันแล้ว  

จะอะไรที่ฉันทำมา เธอก็ปล่อยให้ฉันทำไป  

พอใจแล้วแค่นั้น  

ไม่ได้หวังอะไรมากมาย  

ไม่ได้ต้องการให้เธอรักฉัน  

ต่อให้เธอไม่ค่อยเข้าใจ  

เธอก็เพียงแค่รับมันไป  

เพียงเท่านี้ก็พอ  



ให้เธอนั่งกินข้าวคนเดียวเหงาๆทุกที  

ฉันก็เลยต้องหนีเพื่อนคอยมานั่งข้างเธอ  

ก็เอ่อ...นั่นแหละ  

จะรังเกียจมั๊ยเออ  



เธอไม่ค่อยมั่นใจว่ามีใครคิดถึงเธอ  

ฉันก็เลยต้องคอยเมสเสจมาย้ำนี่งัย  

เชื่อสิ เชื่อเหอะ  

อยากให้เธอแน่ใจ  



ซ้ำ*/**  



*** พอ ก็พอ ก็พอ ก็พอ  

พอ ก็พอ ก็พอ ก็พอ  



ซ้ำ**  



ก็แค่เพียงเธอน่ะแอบสงสัย  

แค่เธอสงสัยก็พอแล้ว โอ้ว  

ไม่ได้หวังอะไรมากมาย...รักฉัน  

ก็อาจดูไม่ค่อยเข้าใจ  

เธอก็เพียงแค่รับมันไป  

เพียงเท่านี้ก็พอ  



ซ้ำ *** 





เพลง แค่เธอสงสัย K-OTIC





MV เพลง แค่เธอสงสัย K-OTIC เคโอติก

,mvเเค่เธอสงสัย,mv เเค่เธอสงสัย,เพลงเเค่เธอสงสัย,mvเพลงเเค่เธอสงสัย,เเค่เธอสงสัย,ดูmvเพลงเเค่เธอสงสัย,mv เพลงเเค่เธอสงสัย,เพลง เเค่เธอสงสัย,mv เพลง เเค่เธอสงสัย,แคโอติก,mv.เพลงเเค่เธอสงสัย,เพลงเเด่เธอสงสัย,t,MVเพลง เเค่เธอสงสัย,เควโอติก,ฟังเพลงเเค่เธอสงสัย,mv.เเค่เธอสงสัย,mv เเค่เธอสงสัย,เพลงแค่เธอสงสัย,เพลงเเค่เธอเเอบสงสัย,mvเพลง เเค่เอสงสัย,เพลงเเค่เธอสงส้ย,1h,เคโอติกเพลงทุกเพลงmv,ฟังเพลงแค่สงสัยของเคโอติกmv,ดูmusicเพลงเเค่เธอสงสัย,mv+เพลงแค่เธอสงสัย+เคโอติก,โค้ทเพลงเเค่เธอสงสัย,mvเพลงเเค่เทอสงสัย,วงแคโอติก,เพลง mv เเค่เธอสงสัย,แต่เธอสงสัย,mv เเค่เทอสงสัย,k oticแต่เธอสวงสัย,ฟังเพลงเเค่เทอส่งสัย mv,อยากได้เบอร์โทรศัพท์เคโอติก,mv แค่เธอสงสัง,ดูmvแค่สงสัยของเคโอติก,เอ็ม v เพลงของ เคโอติก,เพลงเควติก,mv เพลง เเค่เธอสงสัย เคโอติก,เพลงแค่เคยส่งสัย,mv แค่เธอสัย,mv แต่เธอสงสัย,mvเพลงแค่เธอสังสย,เพลง เเค่เธอแอบสงสัย,ฟังเพลงวงเคโอติกแค่เธอสงสัย,เพลงเเค่เธอสงสัยใmp3,เเค่เธอสงสัย mv

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น