วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

MV เพลง เพื่อนกันฉันรักเธอ Kamikaze กามิกาเซ่

ถ้าวันนึงเกิดเพื่อนคนนึง แอบไปคิดถึงเธอ

จะแปลกมั้ยเออ แล้วเค๊าควรบอกเธอมั้ย

แล้ววันนึงเกิดเพื่อนคนเดิม ตกลงกับหัวใจ

ว่าควรรักใคร แล้วใครกันที่ควรรัก



สมมุติว่าฉันจะพูดออกไปว่าตามที่ใจคิด

ขอถามซักนิดว่าเรานั้นจะมีผิดใจกันรึป่าว

ไม่ตอบ ไม่โกรธ แค่อยากถาม

.. ก็เพราะ ..



* เธอทำให้ฉันได้เจอกับความรัก

เธอทำให้รักหาฉันจนเจอ

จากนาทีที่พบเธอ..ฉันก็มีแค่เธอในหัวใจ

เธอทำให้ฉันต้องเป็นคนคนนี้

เป้นคนที่รัก รักเธอมากมาย

ไม่ว่าในฐานะใด..ยังเป็นคำคำเดิมอยู่ข้างใน

.. รักเธอ ..



ถ้าบังเอิญ แบบถ้าบังเอิญ ว่าไม่เป็นเพื่อนกัน

รักเธอ รักกัน มากเกินคำว่าเพื่อนมั้ย

ถามเธอดู แบบถามเธอดู ไม่เอาอย่ามากมาย

แค่ลอง ถามไง ว่างเมื่อไหร่ค่อยตอบนะ



เพราะว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรก็ไม่มีใครรู้

แต่ในวันนี้มีเธอนั้นเหมือนฉันยังมีความรักอยู่

ทุกสิ่ง ทุกอย่าง ดูสดใส

.. ก็เพราะ ..



( ซ้ำ * )



รักเธอ



[Rap]



เธอทำให้ฉันได้เจอกับความรัก

เธอทำให้รักหาฉันจนเจอ

จากนาทีที่พบเธอ..ฉันก็มีแค่เธอในหัวใจ

เราต่างก็ใช้สายตาส่งภาษา

แทนคำที่สัญญากันมากมาย

ไม่ว่าในฐานะใด..ยังเป็นคำคำเดิมอยู่ข้างใน..



ดาดาดาด๊าดาดาดาดาด๊า

ดาดาดาดาด๊าดาด๊าดา

ดาดาดีด๊าดาดาดาดีด๊า

ดาดาดีด๊าดาดาด๊าดา



ไม่ว่านานซักเท่าใด..ยังยืนยันคำเดิมจากหัวใจ

รักเธอ รักเธอ รักเธอ .....





credit by *~.. mIc-Ky .. ® PFC 002 •”

http://usermick.myzheza.com





เพลง เพื่อนกันฉันรักเธอ Kamikaze







MV เพลง เพื่อนกันฉันรักเธอ Kamikaze กามิกาเซ่

,เพลง เพื่อนกันฉันรักเธน,โค้ตเพลงเพื่อนกันฉันรักเธอ,เพลงเพื่อนันฉันรักเธอ,Mvเพลงเพื่องกันฉันรักเธอ,เพลงเพื่อนกันฉันรักเธน,ขอเพลงเพื่อนกันฉันรักเธอ,mvเพลงของkamikazeปี52,ดูMvเพลงของกามิกาเซ่,ดูmvทุกเพลงของกามิกาเซ่,ดูmvของกามิกาเซ่ทุกเพลง,seven.myzheza.com mvเพลงทุกเพลง,มิวสิควีดีโอเลง kamikaze,mvเพลงของkamikazeทุกเพลง,เพลเพื่อนกันฉันรักเธอ,ชมmvเพลงยอมเป็นเพื่อนเธอ kamikaza,เพลงเพื่อนกนฉันรักเธอ,mv เพื่อนกัน...ฉันรักเธอ kamikaze,mvเพลง เพลงเพื่อนกันฉันรักเธน ,ฟังเพลงเพื่อกันฉันรักเธอเเบบเต็มๆ,เพื่อนกันนรักเธอ,ฟังเพลง mv เพื่อนกันฉันรักเธอ กามิกาเซ่ ,หวายหอมแก้มแก้ว,ฟังเพลงเพื่อนรักฉันรักเธ,เพลงเพื่อนกันฉันรักเธ,โค้ตเพลงเพื่อนกัน...ฉันรักเธอ,อยากดู mv เพื่อนกันฉันรักเธอ,mv เพลงเพื่องกันฉันรักเธอ,ดูmvเพลงฉันรักเธ,ค้นหาเพลงของ mv กามิกาเซ่,อยากดูmvเพลงเพลงรักของคามิคาเซ่,จะมีวักวันที่เป็นของฉันไหม seven days kamikaze,เพลงขอวกามิกาเฃ่,mvเพลง รัก ของ kamikazeใส่hi5,MVเพลงเพื่อนกันฉัรรักเธอ,mvเพลงเพื่อนกับฉันรักเธอ,เพื่อนกัน...ฉันรักเธอ mv,MVเพลงแค่อยากถาม,เพลง เพื่อนกันฉันรักเธอ,เพลงเพื่อนฉันกับรักเธน,mv เพลงทุกเพลงของกามิกาเช่,ดูMVเพลงคามิกาเซ,กามิกกาเซ้ เพื่อนกันฉันรักเธอ mv,ฟังเพลงเพื่องกันฉันรักเธอ,download mvเพื่อนกันฉันรักเธอ,mvเพลงเพื่อนกันฉันรักเอ คามิคาเฃ่,mv 99 วันฉันรักเธอ,ดูmvค่ายเพลงกามิกาเซ่,mv เพลง เพื่อน กัน ฉัน รัก เธอ,เพื่อนกัน กามากาเซ่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น