วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฟังเพลง เสี่ยงกับฉันมั้ย K-OTIC เคโอติก (เสี่ยงกับฉันไหม)

ชั้นพูดไม่เก่งและง้อคัยไม่บ่อย

ชอบเอาแต่ใจเล็กน้อย ไม่ค่อย

เข้าใจผู้หญิง ซ่อนความรู้สึก

ลึกแต่ว่าจริงถึงตัวจะโดนทอด

ทิ้งหัวใจก้ยิ่งรุ้ไหม





*ถ้าเทอบังเอิญ ค่อยข้างกังวล

กับคนบางคนที่เหมือนจะดี แต่

ทุกคำที่บอกเค้าก้อแค่มาหรอก

 พอรักเข้าไปแร้ว พลิกล็อค

ออกอาการใจช้ำทุกที





**เสี่ยงกับชั้นไหมเธอ เสี่ยงกับ

ชั้นได้รึเปล่า ไม่ว่ากันหรอกถ้ายัง

ไม่เชื่อ แต่ขอให้เทอไว้ใจ เสี่ยง

ให้ชั้นทำเพื่อเทอ ให้ชั้นรักเทอ

ได้ไหม รักเมื่อไหร่จารู้ว่าไม่เสี่ยงเรย...





เริ่มต้นไม่ถูก ลองใจก้อไม่เป็น

ข้างนอกที่เทอได้เห็นข้างในก้อ

เป็นแค่นั้นรักเทอที่สุด รักมาตั้งนาน

ทุกทีที่เทอใกล้ฉันต้องการจะบอกแค่นี้





(ซ้ำ*/**)





ดนตรี





(ซ้ำ **/**)





credit by ♪★Love--ToMo★♪

yunalak.myzheza.com








ฟังเพลง เสี่ยงกับฉันมั้ย K-OTIC เคโอติก (เสี่ยงกับฉันไหม)

,โค้ดเพลงเสี่ยงกับฉันไหม,โค้ดเพลง เสี่ยงกับฉันไหม,mv.เสี่ยงกับฉันไหม,โค้ดmvเสี่ยงกับฉันไหม,โค้ดMVเพลงเสี่ยงกับฉันไหม,โหลดเพลงเสี่ยงกับฉันไหม,เสี่ยงกับฉันไหม pleng.com,โคดเพลงเสี่ยงกับฉันไหม,โค๊ดเพลงเสี่ยงกับฉันไหม,โค้ดเพลงเสี่ยงกับฉันมั้ย,เสี่ยงกับฉันไหมโค๊ดเพลงในpleng,โค้ดเพลงเสี่ยงกับฉันไหมzheza,0h,โค้ดเพลง เสียงกับฉันไหม,โค้ดmv เสี่ยงกับฉันมั้ย,โค๊ดเพลง เสี่ยงกับฉันไหม,โค้ดmvเพลง เสี่ยงกับฉันไหม,โค้ดmv เพลงเสี่ยงกับฉันไหม,ฟังเพลง เสี่ยงกับฉันไหม,zheza เสี่ยงกับฉันไหม,ดาวโหลดเพลง เสี่ยงกับฉันมั้ย,ฟังเพลงmp3 เสี่ยงกับฉันไหม,โค้ด เพลง เสี่ยง กับ ฉัน ไหม k otic,โค้ดเพลงเสี่ยงกับฉันไหมเธอ,เพลงเสี่ยงกับฉันไหม,ฟังเพลงเสี่ยงกับฉันไหม,ฟังเพลง เสี่บงกับฉัน เคโอติก,เสี่ยงกับฉันมั๊ย+โค้ด,โหลดเพลงเสี่ยกับฉันมั้ย,โค้ดเสี่ยงกับฉันไหม,ฟังเพลงเสี่ยงk otic.mp3,โหลดเพลง เสี่ยงกับฉันไหมmp.3,เพลง เสี่ยงกับฉันไหม zheza,ฟังเพลงเสี่ยกับฉันมั๊ย,โค้ด mv เสี่ยงกับฉันไหม,เพลงเสี่งกับฉันมั้ย,เสี้ยงกับฉันมั้ย kotic,โค้ดเพลง เสี่ยงกับฉันไหม เคโอติก,ดาวน์โหลดเพลงฟรี เสี่ยงกับฉันไหม,zheza.com โค้ดMvเสี่ยงกับฉันมั้ย,Zheza โค้ดMv เสี่ยงกับฉันมั้ย,เพลงเสี่ยงกับฉันไหม pleng,โค้ดเพลง โอ้ย โอ้ย pleng.com,โค้ดเพลงสะกดใจ(zheza),เสี่ยงกับฉันไหมpleng,โค้ดเพลง เสี่ยงกับฉันไหม zheza,เพลงเสี่ยงกับฉันไหม pleng.com,โค้ดเพลงเสี่งกับฉันไหม,เสี่ยงกับฉันไหม zheza

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น