วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฟังเพลง น้ำตา Sweet Mullet สวีทมัลเล็ท

เพลงน้ำตา Sweet Mullet สวีทมัลเล็ท

















































































































เนื้อเพลง น้ำตา Sweet Mullet





เนื้อเพลง โดย บ๊วยหวาน





ที่รักได้โปรดอย่าฝืนในสิ่ง ที่มันไม่จริง คงถึงเวลาที่ทุกทุกสิ่ง เปิดเผยความในใจเธอออกมาให้ฉันรู้ ว่าวันนี้เธอไม่ห่วงตอนนี้เธอไม่แคร์ แต่ทำเป็นเหลียวแล แต่ใจยังคิดร้าย สุดท้ายเธอก็ไปทำฉันให้เสียใจ ที่ผ่านมาเธอหลอกใช้ด้วยคำที่สัญญา *น้ำตาที่ไหล แม้ว่าฉันจะต้องเสียใจ เพราะเธอ ได้โปรดจงไป เมื่อใจฉันไม่อยากรับไว้

บอกกับฉันถ้าหากเธอต้องการจะไปตัวฉันเข้าใจ จะไม่เหนี่ยวรั้งหรือดึงดันขัดขวางในหนทางของเธอนั้นต้องการเรียกร้อง แต่ขออย่าทำดีหยุดสงสารฉันเสียที จบกันในวันนี้ฉันเจ็บมาพอแล้ว รอยยิ้มที่เหมือนห่วงเป็นแค่เพียงกลลวงแกล้งเป็นว่าหวง แต่สายตาเธอฟ้อง น้ำตาที่ไหล แม้ว่าฉันจะต้องเสียใจเพราะเธอ ได้โปรดจงไป เมื่อใจฉันไม่อยากรับไว้ น้ำตาที่ไหลแม้ว่าฉันจะต้องเสียใจเพราะเธอได้โปรดจงไปเมื่อใจฉันไม่อยากรับไว้ น้ำตาจะไหล แม้ว่าฉันจะต้องเสียใจเพราะเธอได้โปรดจงไป เมื่อใจฉันไม่อยากรับไว้...



ฟังไปพิมพ์ไปน้ำตาเกือบไหล

















































































ฟังเพลง น้ำตา Sweet Mullet สวีทมัลเล็ท

,โค้ดเพลง น้ำตา sweet mullet,โค้ดเพลง น้ําตา sweet mullet,โค้ดเพลงน้ําตา sweet mullet,ฟังเพลง น้ำตา sweet mullet,โค้ดเพลงน้ำตา sweet mullet,โค้ด เพลง น้ำตา sweet mullet,ฟัง เพลง น้ำตา sweet mullet,โค้ดเพลงน้ำตาsweet mullet,เพลง น้ําตา sweet mullet,เพลง น้ำตา สวี ท มั ล เล็ ท,โค้ดเพลง น้ำตา sweet,โค๊ดเพลงน้ำตาsweet mullet,โค๊ดเพลงน้ำตา Sweet mullet,เพลงนําตาsweet,โค๊ดเพลง น้ำตา Sweet Mullet,เพลง น้ำตา sweet mullet สวี ท มั ล เล็ ท,เพลง น้ำตา sweet mullet,1h,โค้ดน้ำตา sweet mullet,โหลด เพลง น้ำตา sweet mullet,ฟังเพลง น้ําตา sweet mullet,ฟังเพลง น้ำตา สวีท มัลเล็ต,ฟังเพลง นํ้าตา Sweet Mullet,น้ำตา Sweet Mullet สวีทมัลเล็ท ,ฟังเพลงนำตาsweet mullet mv,โค๊ดเพลง น้ำตาSweet Mullet,โค๊ ด เพลง น้ำตา sweet mullet,เพลงน้ําตา sweet mullet,เนื้อเพลง น้ําตา sweet mullet,โค๊ตเพลงน้ำตา sweet mullet,ฟังเพลงน้ำตา สวีท มัลเล็ท ,น้ำตา sweet mullet,โค้ดเพลงอย่าเสียนำตา+สวิทเมอเลท,โค้ดเพลงน้ำตาsweetmullet,เพลงน้ำตา สวีทมูเลท,โค้ดเพลง น้ำตาsweet mullet,โหลดเพลงน้ำตา สวีท มัลเล็ต ฟรี,เพลงนำตาพร้อมเนื้อเพลงของสวีทมัลเล็ท,ดูmvเพลงน้ำตาสวีดมัลเรต,9,โค้ด น้ำตา sweet mullet,โค้ดเพลงน้ําตาsweet mullet,น้ําตา สวีทมัลเล็ท,เนื้อเพลง น้ำตา sweet mullet,ฟังเพลงน้ำตา สวีสมัสเรส,โหลดเพลงmp3 เพลงน้ำตา sweet,เพลงน้ำตาสวีทมัทเล็ท,ฟังเพลงน้ำตา sweet mullet,น้ำตา Sweet Mullet.mp3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น