วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฟังเพลง หูไม่ตรงกับตา เนย ซินญอริต้า Senorita

เนื้อเพลง หูไม่ตรงกับตา โดย FouR





กินข้าวอยู่หร๋อ อยู่บ้านไม่เบื่อหรืองัย โทรมาถามเพื่อความแน่ใจเท่านั้น ว่าคนที่รักที่คอยเชื่อใจ กำลังโกหกกัน รู้ไหมมันทำให้ฉันใจหาย



* กับสิ่งที่ฉันได้ยิน กับหูที่เทอบอกให้รู้ ยังไม่เหมือนที่ฉันได้ดูเห็นได้ดูกับตา



** ชั้นตาฟาดไปใช่มั้ย !! ที่เห็นเทอเดินกับใคร ที่เห็นว่าเทอกำลังนอกใจมีใครอีกคน ท่าทางจะรักกันมาก ท่าทีช่างดูมีความสุขล้น หากว่าชั้นจำผิดคน ทำไมต้องร้อนรนถ้าไม่ใช่..เทอ



เพราะมีแต่เทอ เพระรักจนหมดหัวใจ ให้มองข้างหลังยังจำเทอได้เสมอ คิดถึงชั้นไหมจะรีบไปหา เพราะชั้นนั้นอยากเจอ แต่ไม่รู้ว่าเทออยากเจอหรือเปล่า



ซ้ำ ( *,**,** )



ชั้นตาฟาดไปใช่มั้ย !! ที่เห็นน้ำตาเริ่มจะไหล ที่เห็นว่าเทอทำร้ายหัวใจของชั้นอย่างนี้ ท่าคิดว่าไม่ลำบาก บอกรักให้ฉันฟังอีกซักที บอกกับฉันเลยคนดี ว่าคนตรงหน้าชั้นนี้ไม่ใช่...เทอ ( บอกกับฉันเลยคนดี ว่าคนตรงหน้าชั้นนี้ไม่ใช่...เทอ )



ถูกผิดอย่างงัย ก็ช่วยดูละกันน๊ะคร๊ะ หูมิค่อยดี คริๆ และทำตรงซ้ำไม่ค่อยเป็นอ่าคร๊ะ มือใหม่ อ่าน๊ะ - - *





เพลง หูไม่ตรงกับตา เนย Senorita ซินญอริต้า

















































































ฟังเพลง หูไม่ตรงกับตา เนย ซินญอริต้า Senorita

,ฉันตาฟาดไปใช่ไหมที่เห็นเธอเดินกับใคร,ฟังเพงหูไม่ตรงกับตา,โค้ดเพลงหูไม่ตรงกับตาเต็มเพลง,หูไม่ตรงกับตา เนื้อเพลง เป็นตัวภาษาอังกฎษ,โค้ดเพลง หูไม่ตรงกับตา เต็มเพลง,เพลงฉันตาฟาดไปใช่ไหม,ฟังเพลงหูไม่ตรงกับตา,ฉันตาฟาดไปไช่ไหม ที่เห็นเธอเดินกับไคร,ฟังเพงเพลงหูไม่ตรงกับตา,ฟังตาฟาดใช่ไหม,เพลงเพราะฉันตาฟาดไปใช่ไหม,โค้ด เพลง hi5 หู ไม่ ตรง กับ ตาแบบเต็มเพลง,ฟังเพบงหูไม่ตรงกับตา,หูไม่ตรงกับตา เนื้อเพลง เป็นภาษาอังกฎษ,เพลงหูไม่ตรงกับตาเต็มเพลง+โค้ด,โค้ดเพลง หูไม่ตรงกับตาลงhi5,โค้ดเพลงหูไม่ตรงกับตาเพลงเต็ม,ฉันตาฟาดไปใช่ไหม,โค้ดเลพง mp3 หูไม่ตรงกับตาเต็ม,1h,ฟังเพลง ฉันตาฟาดไปใช่ไหม,ฉันตาฟาดไปใช่ไหม ที่เห็นเธอเดินกับใคร ที่เห็นว่าเธอกำลังนอกใจมีใครอีกคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น