วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฟังเพลง คำลวง Play Back เพลย์แบ็ค

เนื้อเพลง คำลวง Playback โดย comment 17





ตั้งตัวไม่ทัน เมื่อเธอนั่นเดินเข้ามา เพื่อมาขอลาแยกทางไป

หมดรักจากเธอ อยากไปเจอคนใหม่ ตรงตามที่ใจเธอต้องการ



*อย่าบอกว่าเธอมีคัย อย่าบอกจะไปจากฉัน อย่าบอกว่าไม่รักกัน มันทนไม่ไหว



**ตอแหล...ปั้นน้ำเป็นตัวให้ฉันฟังก้อได้ แต่ขอเพียงเธออย่าทิ้งฉันไปไหน

ช่วยหลอกฉัน...ฉันจะเชื่อเธอทุกคำทุกสิ่ง แต่ขออย่าพูดความจิงได้ไหม ให้เธอมาลวงหลอกกันแต่ยังให้ฉันเห็นหน้าเธอต่อไปยินดียินยอมทำใจรับคำลวง



ให้เธอหลายใจ อยากมีคัยหลายๆคน จะทำไม่สนใจไม่ขวางทาง

แค่ขอให้เธอ แกล้งบอกรักอย่าจืดจาง แค่นี้ฉันหวังว่าเธอคงเข้าใจ (*/**)



ฉันยินยอมทำใจรักคนลวง

















































































ฟังเพลง คำลวง Play Back เพลย์แบ็ค

,คําลวง,ฟังเพลงลวงหลอก,play back เพลย์แบ็ค,mvเพลง คําลวง,เพลง คําลวง,คำลวง play back,เพลงลวงหลอก,เพลหลอกทำไม,โหลดเพลง คำลวง ,คำลวง Playback,download คำลวง,คำลวง.mp3,เพลง play back,โค้ดเพลงเอาฉันไปไว้ที่ไหน Play Back,ดาวน์โหลดเพลงคำลวง Playblack ฟรี mp3,ดาวน์โหลดเพลงPLAYBACKเต็มอัลบั้มฟรี,เพลง ตอแหลปั้นน้ำเป็นตัว,เพลย์แบ็ค,คำลวง Download,ตอแหลปั้นน้ำเป็นตัวให้ฉันฟัง+ดาวน์โหลด,โค้ดเพลง playback music,ฟังเพลงของเพลย์แบ็ค,คำโกหกของเพลย์,เพลง เค้ามีเพล ของโรงเรียนหอพระ,เพลงคําลวง,โหลดเพลงเพลย์แบ็ค,คนรักลวง +เพลงคู่,คำลวงmp3,เพลง คำลวง,คำลวง.mp3 play back,h0,URL เพลงรักแท้ยังไง meen,ฟังเพลงเกลียดเพลรัก,ฟังเพลงคำลวงหลอก,เพลง มัดง่ายหลายใจหลอกล่วง,เพลง โกหก หรอกลวง,ฟังเพลงหรอกลวง,เพลง ลวงหรอก,เพลง ตอแหล เพลย์แบ็ค 2,เพลงรักแท้ในคืนหรอกลวง,เนื้อเพลง ปั้นน้ำ เป็นตัว,เพลง หญิงหลอกชายลวง,คำลวง Playback โดย comment 17 ,comment,เพลง รักลวง,เพลง ว่ารักเธอจริงจริง ขอบอก ใช่มาลวงหลอกเมื่อใด,แค่ใครซักคนที่ไม่หลอกไม่ลวง คือเพลง,เพลง เกลียดเพลรัก,ฟังเพลง รักแท้ในคืนหลอกล่วง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น