วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฟังเพลง My Girl -เคโอติค K-OTIC

เพลง My Girl -K-OTIC เคโอติค





















































































































credits: RS





เนื้อเพลง My Girl -K-OTIC เคโอติค





เนื้อเพลง โดย MaRn'z





 





เพลง my girl

ศิลปิน K-OTIC(เขื่อน ป็อปปี้ จองเบ โทโมะ เคนตะ)

อัลบั้ม K-OTIC

สังกัด Kamikaze

ใจนึงแค่คิดถึง แต่อีกใจนึงไม่รักเธอ คนมันเผลอห้ามใจไม่เก่ง เธอมาใกล้ทีไร ใจก็คอยแต่เคลิ้มไปเอง ไม่ได้เป็นคนนั้นคนที่เดินอยู่เคียงข้างเธอ



*แต่เปล่าเลย เปล่าเลย ก็ไม่ได้เคยจะหวังให้เธอเห้นใจ ขอแค่ปล่อยให้ฉันรักเธอ.ได้ไหม



**my girl, ฉันจะมีแต่เธอจากนี้ไป จากนี้ไป..เธอจะเป็นคนแรกที่ฉันนั้นรักและก็คงไม่มีใครจะอยู่ในใจของฉันเหมือนเธอ my girl, you 're the one only. my girl รักแต่เธอแต่เธอนะ แม้เธอมีใคร ใจฉันจะมีแต่เธอ ได้แค่ฝันแค่เพ้อถึงเธอข้างเดียวก็พอ



ขอแค่ได้มองตา ในเวลาเธอไม่มองใคร มันจะดูมากไปหรือเปล่า ในมือถือของฉัน หากว่ามันมีรูปของเรา ก่อนนอนและตอนเช้าก็จะยิ้มให้เธอทุกวัน

ซ้ำ*,**,**

my girl, you 're the one only. my girl รักแต่เธอแต่เธอนะ แม้เธอมีใคร ใจฉันจะมีแต่เธอ ได้แค่ฝันแค่เพ้อถึงเธอข้างเดียวก็พอ....

















































































ฟังเพลง My Girl -เคโอติค K-OTIC

,เพลงเคโอติก,เพลงของเคโอติก,ฟังเพลงเคโอติก,ฟังเพลง my girl,ฟังเพลงmy girl,ฟังเพลงของเคโอติก,เคโอติค,k otic เค โอ ติ ค,ทุกเพลงของเคโอติก,เพลงของเคโอติค,เพลงของวงเคโอติก,เพลงมายเกิล เคโอติก,เพลงของวงเคโอติค,เพลงของเคโอติกทุกเพลง,ฟังเพลงมายเกิล วงเคโอติค,เพลง MY GirL,ฟัง เพลง my girl k otic,ฟังเพลงวงเคโอติค,เพลงมายเกิลเคโอติก,เพลง เคโอติก,เพลงเคโอติกทุกเพลง,รูปภาพเคโอคติก,เคน ตะ เค โอ ติ ค,รูปเคโอติก,ฟังเพลงทุกเพลงของเคโอติก,ฟังเพลงของเคโอติกทุกเพลง,ฟังเพลงของเคโอติค,ฟังเพลงเคโอติค,เพลงทุกเพลงของเคโอติก,ฟังเพลง เคโอติก,ดูรูปเคโอติค,เพลงแดจาวูของเคโอติก,ทุกเพลงของเคโอติค,ฟังเพลงk otic,รูปเคโอติก2009,ดูรูปเคโอติก,ฟังเพลงของวงเคโอติก,เคโอติคอัลบั้มใหม่,วงเคโอติค,รูปวงเคโอติค,เพลงของเคโอติคทุกเพลง,my girl เคโอติก,ฟังเพลงของเคโอติ,ฟังเพลงMY GIRL เคโอติก,เพลงมายเกิลเคโอติค,รูปเคโอติค,เพลงmy girl,0h,มิวสิกเพลงเคโอติก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น