วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

MV - หากันจนเจอ - กบ x 2

credit: GMM Grammyเพลง: หากันจนเจอ

สิ่งที่ฉันหวัง สิ่งที่ฉันคอย อาจดูเหมือนเลื่อนลอย เกือบจะฝันไป

มองหาคนๆหนึ่ง ที่ไม่รู้เป็นใคร และไม่รู้เมื่อไหร่ จะพบคนผู้นั้น

ส่วนชีวิตฉัน บอกเลยว่ามี เจอะคนที่แสนดี อยู่ทุกๆวัน

เพียงแค่ไม่มีใคร ที่จะฝันตรงกัน แต่ว่าฉันมั่นใจ จะพบในไม่ช้า

* อาจบางทีในเมืองกว้างใหญ่ หมอกและควันช่วยกันพรางตา

มีขอบรั้วขอบกำแพงสร้างมา ตึกระฟ้าคอยบังเราอยู่

** แต่เราก็หากันจนเจอ มันนานแค่ไหนที่คอยเธอมา

รู้สึกไหมว่าชีวิตคุ้มค่า เมื่อมีใครสักคนข้างกาย

เกิดมาเพื่อหาใครคนหนึ่ง เป็นคนที่ฟ้าสร้างมาตรงใจ

เราต่างรู้โลกมันแสนกว้างใหญ่

แต่มันคงไม่ยากเกินไป ที่ฉันจะพบเธอ

อาจมีสักครั้งที่เราสองคน ผ่านทางที่วกวน อยู่ใกล้ๆกัน

ใบไม้เพียงใบหนึ่ง หล่นตอนที่เดินผ่าน

ฉันคงจะมองมัน เมื่อเธอเดินผ่านมา

(ซ้ำ * , **)





MV - หากันจนเจอ - กบ x 2

,ฟังเพลงกว่าเราจะหากันจนเจอ,เพลงตามหากันจนเจอ,ตามหากันจนเจอ mp3,ฟังเพลงตามหากันจนเจอ,ตามหากันจนเจอ,ฟังเพลงกว่าจะหากันจนเจอ,mv หากันจนเจอ,เพลงกว่าเราจะหากันจนเจอ,เพลง ตามหากันจนเจอ,MVหากันจนเจอ,เพลงกว่าจะหากันจนเจอ,กว่าจะหากันจนเจอ mp3 ,ฟังเพลงและเราก็หากันจนเจอ,ฟังเพลง กว่าจะหากันจนเจอ,ฟังเพลง ตามหากันจนเจอ,ฟังเพลง แล้วเราก็หากันจนเจอ,ฟัง เพลง แต่ เรา ก็ หา กัน จน เจอ,ฟังเพลง กว่าเราจะหากันจนเจอ,mv แต่เราก็หากันจนเจอ,แต่เราก็หากันจนเจอ mv,โหลดเพลงแต่เราก็หากันจนเจอ,mvเพลงกว่าจะหากันเจอ,เพลงกว่าจะหากันเจอ,เพลงและเราก็หากันจนเจอ,mvแต่เราก็หากันเจอ,mvหากันเจอ,ฟังเพลงแต่เราก็หากันจนเจอ,MV หากันเจอ,แต่เราก็หากันจนเจอ download,เพลง กว่าจะหากันจนเจอ,กว่าจะหากันจนเจอ,mvกว่าเราจะหากันจนเจอ,MVแต่เราก็หากันจนเจอ,หากันจนเจอ กบ,mvเพลงแล้วเราก็หากันเจอ,mv แล้วเราก็หากันจนเจอ,Mvเพลงแต่เราก็หากันจนเจอ,อยากฟังเพลงหากันจนเจอของกบ,mvฟังเพลงหากันจนเจอ,อยากฟังเพลงหากันจนเจอ,ขอบคุณที่หากันจนเจอ,MV เราก็หากันจนเจอ,เพลงแล้วเราก็หากันจนเจอ,mvเพลงเราต่างก็หากันจนเจอ,โค้ดเพลงตามหาจนเจอ ของแอม กบ,เพลงตามหากันเจอ,เราตามหากันจนเจอ,เพลงตามหากันจนเจอ MP3,ฟังเพลงmvกว่าจะหากันจนเจอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น