วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

MV เพลง จะได้ไม่ลืมกัน Ost. ความจำสั้นแต่รักฉันยาว เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์

ฟังเพลง

เบิร์ด ธงชัย แมคอินไตย์ - จะได้ไม่ลืมกัน

เนื้อร้อง สีฟ้า

ทำนอง วัฒนกร ศรีวัง





ไกลสุดฟ้า ก็ไม่สามารถกั้นเรา

แค่ห่างแค่เพียงเอื้อมมือ

แต่การ...ได้รักเธอ นั่นคือของสำคัญกว่า

และมันมีค่ามากเกินกว่าสิ่งไหนไหน



ฉันขอสัญญา... จะจำทุกเรื่องราว

ไม่ว่าร้ายหรือดี สุขหรือทุกข์ใจ

ฉันจะทบทวน เรื่องราวของเธอตลอดไป

เผื่อวันสุดท้ายที่ฉันหายใจ...จะได้ไม่ลืมเธอ



ปลายขอบฟ้า กับระเบียงที่เราเคย

นั่งมองท้องฟ้าด้วยกัน

ต้นไม้...ต้นนั้น จะดูแลรักษามัน

แทนความคิดถึง เมื่อเธอไม่อยู่ตรงนี้



ฉันขอสัญญา จะจำทุกเรื่องราว

ไม่ว่าร้ายหรือดี สุขหรือทุกข์ใจ

ฉันจะทบทวน เรื่องราวของเธอตลอดไป

จะจำเธอไว้ และรักเธอไป...อย่างนี้



โปรดจงมั่นใจ ฉันขอสัญญา... จะจำทุกเรื่องราว

ไม่ว่าร้ายหรือดี สุขหรือทุกข์ใจ

ฉันจะทบทวน เรื่องราวของเธอตลอดไป

เผื่อวันสุดท้ายที่ฉันหายใจ...จะได้ไม่ลืมเธอ

จะได้ไม่ลืมเธอ










MV เพลง จะได้ไม่ลืมกัน Ost. ความจำสั้นแต่รักฉันยาว เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์

,dowlond เพลงประกอบภาพยนต์ ความจำสั้น..เเต่รักฉันยาว,จะได้ไม่ลืมกัน mv download,เพลงประกอบost.ความจำสั้นแต่รักฉันยาว,mvจงมั่นใจ,เพลงความจำสั้นเเต่รักฉันยาว,mvเพลง จะจำทุกเรื่องราว ,ฟังเพลงจะได้ไม่ลืมกัน เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์,เพลง ธงชัยเแมคอินไต,mvเพลงธงชัย,mv โปรดจงมั่นใจ,mvเพลงรักสไตย์อินดี้,หนังสือจะได้ไม่ลืมกัน,ความจำสํนเเต่รักฉันยาว,download เพลง ความ จำ สั้น แต่ รัก ฉัน ยาว,โหลดเพลงจะได้ไม่ลืมกันost.ความจำสั้นแต่รักฉันยาว,Mv เบิร์ด ธงไชย ต้นไม่ของพ่อ download,ost ความ จำ สั้น แต่ รัก ฉัน ยาว download,ฟังจะได้ไม่ลืมกัน – เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์,เพลงประกอบภาพยนต์เรื่องความจำสั้นเเต่รักฉันยาว,จะได้ไม่ลืมกัน เบิร์ด ธงไชย .mp4,ฟังเพลงความจำสั้นเเต่รักฉันยาว,MVความจำสั้นเเต่รักฉันยาว,downloads จะได้ไม่ลืมกัน,เพลงความจำสั้นรักฉันยาวmp3,ขอสัญญา ธงชัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น