วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

MV เพลง แฟนใหม่ K-OTIC เคโอติก

คนอย่างฉันมันอะไรก็ได้ ก็เธอเป็นใครถนัดยังไงอยากทำอะไรฉันก็ให้

ฉันมีเหตุผลจะทำให้ใจสบาย ก็คนมันรักก็คนมันรักอะไรอะไรก็ยอม

และคนอย่างฉันมันยังไงก็ได้ ฉันก็ไม่แคร์เธอเคยเป็นใครเธอเคยมีใครอยู่ใกล้ๆ

ก็แค่วันนี้ฉันรักเธอรู้ไหม อยากให้เธอรักฉันเพียงคนเดียว



อย่ามารักกัน ถ้ายังคิดถึงใคร

เธอยังฝังใจ กับคนที่ไม่แคร์

คนที่รักเธอ ทำไมไม่เหลียวแล

เลยได้แค่เป็น... อื้ม



*แฟนใหม่ ที่เธอไม่เคยต้องการ

ถ้ามีแล้วมันทรมานฉันเองก็พอเข้าใจ

ถ้าเธอไม่เคยลืมแฟนเก่า ก็ยังไม่ควรคบใคร

เธออย่ามาเล่นกับใจของคน

แล้วไงแล้วใครทุกข์ทน คนสองคนฉันและเธอ



(Rapญี่ปุ่น)



อึดอัดเหมือนกัน ก็ฉันเพิ่งแน่ใจ

เธอก็เหงาไง ก็เลยมาคบกัน

ไม่ถือสาเลยแต่ว่ามันสำคัญ

อย่าให้ฉันเป็น... โห้



*แฟนใหม่ ที่เทอไม่เคยต้องการ

ถ้ามีแล้วมันทรมานฉันเองก็พอเข้าใจ

ถ้าเทอไม่เคยลืมแฟนเก่า ก็ยังไม่ควรคบใคร

เธออย่ามาเล่นกับใจของคน

แล้วไงแล้วใครทุกข์ทน คนสองคนฉันและเธอ



(Rapเกาหลี)



เธอจะรักใคร แต่ใจมันทุกข์เกิน

อย่าให้ฉันเป็น....



*แฟนใหม่ ที่เธอไม่เคยต้องการ

ถ้ามีแล้วมันทรมานฉันเองก็พอเข้าใจ

ถ้าเธอไม่เคยลืมแฟนเก่า ก็ยังไม่ควรคบใคร

เธออย่ามาเล่นกับใจของคน

แล้วไงแล้วใครทุกข์ทน คนสองคนฉันและเทอ

แฟนใหม่ แฟนเก่า แฟนใหม่ แฟนเก่า แฟนใหม่...





เพลง แฟนใหม่ K-OTIC





MV เพลง แฟนใหม่ K-OTIC เคโอติก

,mvเเฟนใหม่,mv เเฟนใหม่,เพลงเเฟนใหม่,mvเพลงเเฟนใหม่,ดูmvเพลงเเฟนใหม่,เพลง เเฟนใหม่,ฟังเพลงเเฟนใหม่เคโอติก,ฟังเพลงเเฟนไหม่ของk otic,เเฟนใหม่ เคโอติก,mv เพลงเเฟนใหม่,mvเพลงของเคโอทิคทุกเพลง,ดู mv เพลงเเฟนใหม่ ,เเฟนใหม่ mv,mv เพลง เเฟนใหม่,ฟังเพลงmv เเฟนใหม่,ฟังเพลง mv เเฟนใหม่,ฟังเพลงเเฟนใหม่พร้อมmv,ฟังเพลงmvเเฟนใหม่,mvเพลง เเฟนใหม่,ขอเพลงแฟนใหม่,mv.เเฟนใหม่,เพลงเเฟนเก่าเคออติก,เพลงแฟนเก่าชองเคโอติก,mv เพลง เเ ฟ น ใหม่ k otic,ฟังเพลงเเฟนใหม่ของเคโอติก,mv เเฟนใหม่,mv เเฟนใหม่เคโอทิค,mv เพลงเเฟนใหม่ kotic,3h,0h,mvฟังเพลงเเฟนใหม่,เพลงเเฟนใหม่kotic,ฟังเพลงเเฟนใหม่ mv,ฟังเพลงเเฟนใหม่mv,ดูเอ็มวีเคโอตีก,ฟังเพลงเเฟนใหม่ mv,ดูmvเ พลงเเฟนใหม่,mv เพลง เเฟนใหม่ ของเคโอติก,แฟนใหม่,เพลง เเฟนใหม่ mv,ดูmvเพลงเเฟนไหม่ของkotic,เพลงเเฟนใหม่ ของเค,s2,เพลงเเฟนไหม่ของk otic,ฟังเพลงเเฟนใหม่,k oticเเฟนใหม่,3,ของเคโอติ่กเพลงเเฟนไหม่,เพลงเคโอติก โทโมะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น