วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

MV เพลง คำหวาน Freshen เฟรชเช่น

ฟังเพลง

FREHEY - คำหวาน

คำร้อง แสนคม สมคิด

ทำนอง ศราวุฒิ ฟังฮาด

เรียบเรียง FRESHEN





คำหวานคำนั้นที่พูดมา ว่าเธอน่ะรักฉัน

มันทำลายชีวิตฉันอีกครั้ง ได้แต่หวังว่าเธอคือคนนั้น

ไม่ทันคิดว่าเธอนั้นจะหลอกกัน



เธอเอาคำหวานโยนมาใส่ฉัน

แต่สุดท้ายกลายเป็นล้อเล่นกับฉัน

เป็นคำที่เธอหลอกฉัน



สะกดเป็นไหม คำว่ารักไม่เคยพูดมาจากใจ

ถ้าไม่ซึ้งกับความหมายในคำนั้น

อย่าได้พูดมันออกมาจะได้ไหม

จากนี้ไม่เชื่อใจได้โปรดอย่าทำร้ายกัน

หลอกฉันเหมือนที่ผ่านมา



บาดแผลนั้นลึกเกินเยียวยาแหละกว่าจะหายดี

ต้องเจ็บกับคำนี้อีกกี่ครั้ง ใจหมดหวังเพราะรักในคราวนี้

กลับมาย้ำให้ใจช้ำยิ่งกว่าเดิม



เธอเอาคำหวานโยนมาใส่ฉัน

แต่สุดท้ายกลายเป็นล้อเล่นกับฉัน

เป็นคำที่เธอหลอกฉัน



สะกดเป็นไหม คำว่ารักไม่เคยพูดมาจากใจ

ถ้าไม่ซึ้งกับความหมายในคำนั้น

อย่าได้พูดมันออกมาจะได้ไหม

จากนี้ไม่เชื่อใจได้โปรดอย่าทำร้ายกัน

หลอกฉันเหมือนที่ผ่านมา



สะกดเป็นไหม คำว่ารักไม่เคยพูดมาจากใจ

ถ้าไม่ซึ้งกับความหมายในคำนั้น

อย่าได้พูดมันออกมาจะได้ไหม

จากนี้ไม่เชื่อใจได้โปรดอย่าทำร้ายกัน

หลอกฉันเหมือนที่ผ่านมา



อยู่ท่ามกลางทะเลทรายกายรุ่มร้อนใจขาดรัก ดังคนใกล้ตาย

ได้เจอเธอกลับลวงตาว่าเป็นน้ำชโลมใจ

แท้จริงเธอคือไฟที่แผดเผา

เธอคือไฟที่แผดเผา










MV เพลง คำหวาน Freshen เฟรชเช่น

,mv freshen,แผ่วปลาย เฟรชเชิ่น freshen,โค้ดmvเพลงแผ่วปลาย,คำหวาน download,ฝังเพลงคำหวาน,M V Freshen,freshen Mv,mvเพลงFreshen,ฟังเพลงแผ่วปลาย เฟรชเชิ่น freshen,ฟังเพลง สะกดเป็นมั้ย Freshen,โค๊ตคำหวาน,เพลงคำหวาน download,เพลงhi คำหวาน,คำหวาน 2 player,โคตเพลงคำหวาน,เพลงตัดของเพลง คำหวาน,โค้ดเพลงคำหวาน,คำหวานของมาย,เพลงเเผ่วปลายของfreshen,mvfreshen,เพลงหวานของfreshen,mv.เพลงแผ่วปลาย,โค้ตเพลง คำหวาน,h0,downloadเพลงคำหวาน 4,โหลด Mv เพลง แผ่วปลาย,โคตเพลง mvเพลงคำหวาน,โค๊ดmvเพลงคำหวาน เฟรชเช่น,ขอฟังเพลงคำหวานmvด้วย,t,เพื่อน คน หนึ่ง แอบ หึง เธอ freshen Mv,เนื้ย คำหวาน Freshen,โค๊ดเพลง คำหวาน Freshen,เพลงแผ่วปลาย เฟรชเชิ่น freshen,โค้ตเพลงคำหวาน,ฟังเฟลงคำหวาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น