วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

MV เพลง คำหวาน Freshen เฟรชเช่น

ฟังเพลง

FREHEY - คำหวาน



คำร้อง แสนคม สมคิด



ทำนอง ศราวุฒิ ฟังฮาด



เรียบเรียง FRESHEN

คำหวานคำนั้นที่พูดมา ว่าเธอน่ะรักฉัน



มันทำลายชีวิตฉันอีกครั้ง ได้แต่หวังว่าเธอคือคนนั้น



ไม่ทันคิดว่าเธอนั้นจะหลอกกัน

เธอเอาคำหวานโยนมาใส่ฉัน



แต่สุดท้ายกลายเป็นล้อเล่นกับฉัน



เป็นคำที่เธอหลอกฉัน

สะกดเป็นไหม คำว่ารักไม่เคยพูดมาจากใจ



ถ้าไม่ซึ้งกับความหมายในคำนั้น



อย่าได้พูดมันออกมาจะได้ไหม



จากนี้ไม่เชื่อใจได้โปรดอย่าทำร้ายกัน



หลอกฉันเหมือนที่ผ่านมา

บาดแผลนั้นลึกเกินเยียวยาแหละกว่าจะหายดี



ต้องเจ็บกับคำนี้อีกกี่ครั้ง ใจหมดหวังเพราะรักในคราวนี้



กลับมาย้ำให้ใจช้ำยิ่งกว่าเดิม

เธอเอาคำหวานโยนมาใส่ฉัน



แต่สุดท้ายกลายเป็นล้อเล่นกับฉัน



เป็นคำที่เธอหลอกฉัน

สะกดเป็นไหม คำว่ารักไม่เคยพูดมาจากใจ



ถ้าไม่ซึ้งกับความหมายในคำนั้น



อย่าได้พูดมันออกมาจะได้ไหม



จากนี้ไม่เชื่อใจได้โปรดอย่าทำร้ายกัน



หลอกฉันเหมือนที่ผ่านมา

สะกดเป็นไหม คำว่ารักไม่เคยพูดมาจากใจ



ถ้าไม่ซึ้งกับความหมายในคำนั้น



อย่าได้พูดมันออกมาจะได้ไหม



จากนี้ไม่เชื่อใจได้โปรดอย่าทำร้ายกัน



หลอกฉันเหมือนที่ผ่านมา

อยู่ท่ามกลางทะเลทรายกายรุ่มร้อนใจขาดรัก ดังคนใกล้ตาย



ได้เจอเธอกลับลวงตาว่าเป็นน้ำชโลมใจ



แท้จริงเธอคือไฟที่แผดเผา



เธอคือไฟที่แผดเผา






MV เพลง คำหวาน Freshen เฟรชเช่น

,คําหวาน,เธอเอาคำหวานโยนมาใส่ฉัน,เพลง คำหวาน,mvเพลงคำหวาน,เพลงคำหวาน,ฟังเพลง คำหวาน,คําหวาน freshen,mv คําหวาน,mvคําหวาน,mvเพลงคำหวาน freshen,เธอเอาคำหวานโยนมา,เพลงคำโปรดโยน,คําหวาน mv,เพลง คําหวาน,คําหวาน.mv,เพลง คำหวาน Freshen (เฟรชเช่น),mvเพลงคําหวาน,ฟังเพลงmvคำหวาน,mv เพลงคำโปรดโยน,mvเพลงคำหวานfre,mvเพลง คำหวาน,ฟังเพลง สะกดเป็นไหมคำว่ารักไม่เคยพูดมาจากใจ,ฟังเพลง mv เฟรชเช่น,MVเพลงคําหวาน freshen,คอมเม้นคำหวาน,เพลงคำหวาน mv,ฟังเพลง สะกดเป็นไหม คำว่ารักที่เคยพูดมาจากใจ,ฟังเพลงสะกดเป็นไหมคำว่ารักไม่เคยพูดมาจากใจ,ฟังเพลงคำหวาน,ฟัง เพลง คำหวาน,MV กลับมาหลอกได้ไหม : หญิง ธิติกานต์,embed เพลง คำหวาน,เฟรซบอค,ฟังmvเพลงคําหวาน,MV เพลง คำโยน ,ฟังmvเฟรชเช่น,mv คําหวาน freshen,เพลง คำโปลดโยน,mv เพลง คำหวาน,เพลง คําหวาน freshen เฟรชเช่น,ฟังเพลงคําหวาน freshen,ฟังเพลงเลคำหวาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น