วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

MV เพลง คืนเหงา ฟาเรนไฮธ์ Farenheit

ฟังเพลง

ฟาเรนไฮธ์ - คืนเหงา

เนื้อร้อง แสนคม สมคิด

ทำนอง ฟาเรนไฮธ์

เรียบเรียง กิตติศักดิ์ โคตรคำ / อาคม นุชนิล / ชำนาญ เขม่นจันทร์





วอนดาวบนฟ้า ช่วยพาหัวใจ ให้หายความมืดหม่น

นำทางใจฉัน ที่มันมืดมน เจอรักเสียที



ขอหนึ่งคนนั้น โอบกอดฉันในคืนเหน็บหนาว

คืนแห่งความเหงา ไม่อยากหนาวหัวใจ



อยากอบอุ่นกายในคืนแห่งรัก ใครสักคน

โยนไฟรัก มาใส่ฉัน

เผาใจ เผาใจ เผาใจ ให้คลายหนาวกาย

คืนที่ฉันเหงาใจ



รอใครคนนั้นช่างนานเหลือเกิน เหมือนเขายิ่งห่าง

ทางเดินความรัก เส้นทางหัวใจ คล้ายช่างมืดมน



ขอหนึ่งคนนั้น โอบกอดฉันในคืนเหน็บหนาว

คืนแห่งความเหงา ไม่อยากหนาวหัวใจ



อยากอบอุ่นกายในคืนแห่งรัก ใครสักคน

โยนไฟรัก มาใส่ฉัน

เผาใจ เผาใจ เผาใจ ให้คลายหนาวกาย



อยากอบอุ่นกายในคืนแห่งรัก ใครสักคน

โยนไฟรัก มาใส่ฉัน

เผาใจ เผาใจ เผาใจ ให้คลายหนาวกาย

คืนที่ฉันเหงาใจ



เมื่อไหร่จะเจอรักเสียที เหนื่อยใจ ปลายอุโมงค์ที่แห่งนั้น

ฉันพอจะมีหวัง มีบ้างไหม ไฟแห่งรักนำทาง หัวใจ



อยากอบอุ่นกายในคืนแห่งรัก ใครสักคน

โยนไฟรัก มาใส่ฉัน

เผาใจ เผาใจ เผาใจ ให้คลายหนาวกาย



อยากอบอุ่นกายในคืนแห่งรัก ใครสักคน

โยนไฟรัก มาใส่ฉัน

เหงาใจ เหงาใจ มีไหม สักคน รักจริง

ทำให้เหงาฉันคลาย










MV เพลง คืนเหงา ฟาเรนไฮธ์ Farenheit

,ฟังเพลงคืนเหงา ฟาเรนไฮต์,ฟังเพลง คืนเหงา ฟาเรนไฮต์,เหงาใจ ฟาเรนไฮต์,ฟัง เพลง คืน เหงา ฟาเรนไฮต์,ฟังเพลงคืนเหงาฟาเรนไฮต์,เผาใจ ฟาเรนไฮต์,เพลงคืนเหงา ฟาเรนไฮต์,mvเพลงคืนเหงา ฟาเรนไฮต์,คืนเหงา ฟาเรนไฮต์,เพลง คืนเหงา ฟาเรนไฮต์,ขอเพลงคืนเหงา,เพลงไฟรัก ฟาเรนไฮต์,เพลงคืนเหงา ฟาเรนไฮธ์,2h,0h,คืนเหงา,โค้ดเพลงคืนเหงา ฟาเรนไฮต์,ฟังเพลงคืนเหงาของฟาเรนไฮต์,ฟังเพลง ฟาเรนไฮต์ คืนเหงา,ฟังเพลงฟาเรนไฮต์คืนเหงา,โหลดเพลง คืนเหงา ฟาเรนไฮต์,เนื้อเพลงคืนเหงา ฟาเรนไฮต์,เพลงคืนเหงา,โค๊ตเพลงคืนเหงา,ฟังเพลงคืนเหงา+ฟาเรนไฮต์,ฟังเพลง คืนเหงาฟาเรนไฮต์,ฟังเพลง เหงาใจ ฟาเรนไฮต์,คืนเหงา ฟาเรนไฮต์ เนื้อเพลง,ฟัง เพลง คืนเหงา ฟาเรนไฮต์,โค้ตเพลงคืนเหงา,ดาวน์โหลดเพลงคืนเหงา,คืนเหงา mp4,mp3+ดาวน์โหลดฟาเรนไฮคืนเหงา,เพลง คืนเหงา ฟาเรนไฮธ์,download เพลงใหม่ ฟาเรนไฮน,คืนเหงา ฟาเรนไฮธ์,ฟังเพลง+คืนเหงาฟาเรนไฮต์,ฟังเพลงฟาเรนไฮต์ คืนเหงา,1h,3,วอนฟาเรนไฮต์,24h,เพลงคืนเหงาฟาเรนไฮธ์,โค๊ดเพลง คืนเหงา,เพลง คืนเหงา+download,ขอเพลง คืนเหงา,เพลง ได้อบอุ่นกาย ,โค้ด เพลง คืน เหงา,เพลงคืนเหงาฟาเรนไฮต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น