วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฟังเพลง เพื่อนกันฉันรักเธอ Kamikaze กามิกาเซ่ (เพื่อนกัน..ฉันรักเธอ)

เนื้อเพลง โดย H CHU JAD





ถ้าวันนึง เกิดเพื่อนคนนึงแอบไปคิดถึงเธอ..

จะแปลก ไหมเออ.. แล้วเขาควรบอกเธอไหม

แล้ววันนึง เกิดเพื่อนคนเดิม หกล้มเจ็บหัวใจ

ว่าควรรักใคร แล้วใครกันที่ควรรับ..



สมมุติว่าฉันจะพูดออกไปเพื่อตามที่ใจคิด

ถ้าถามว่าสนิทว่าเรานั้นจะมีผิดใจรึเปล่า

ไม่ตอบไม่โกรธ แค่อยากฟัง..



ก็เพราะ..

เธอทำให้ฉันได้เจอกับความรัก

เธอทำให้รักหาฉันจนเจอ จากนาทีที่พบเธอ

ฉันก็มีแค่เธอในหัวใจ

เธอทำให้ฉันต้องเป็นคนๆนี้ เป็นคนที่รักๆเธอมากมาย

ไม่ว่าในฐานะอะไร..

ยังพบคำคำเดิมอยู่ข้างใน รักเธอ..





ถ้าบังเอิญ แต่ถ้าบังเอิญ เราไม่เป็นเพื่อนกัน

เราจะ.. รักกัน มากเกินคำว่าเพื่อนไหม

ถามเธอ แต่ถามเธอดู ไม่เอาอย่ามากมาย

แค่ลองถามไง ว่างเมื่อไรค่อยตอบมา





ก็ว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไง ก็ไม่มีใครรู้

แต่ในวันนี้มีเธอและมีฉันและมีความรักอยู่

ทุกสิ่งทุกอย่างดูสดใส



ก็เพราะ..

เธอทำให้ฉันได้เจอกับความรัก

เธอทำให้รักหาฉันจนเจอ จากนาทีที่พบเธอ

ฉันก็มีแค่เธอในหัวใจ

เธอทำให้ฉันต้องเป็นคนๆนี้ เป็นคนที่รักๆเธอมากมาย

ไม่ว่าในฐานะใด..

ยังต้องคำคำเดิมอยู่ข้างใน รักเธอ รักเธอ..



Rap..



เธอทำให้ฉันได้เจอกับความรัก

เธอทำให้รักหาฉันจนเจอ จากนาทีที่พบเธอ

ฉันก็มีแค่เธอในหัวใจ

เราต่างก็ใช้ สายตาส่งประสาน

แทนคำที่สัญญามากมาย ไม่ว่าในฐานะใด

ยังต้องคำคำเดิมอยู่ข้างใน



ดา ดา ด้า ดา ด้า ดา ดา ...

ดา ดา ด้า ดา ด้า ดา ดา ...



ไม่ว่านานสักเท่าไร ยังมีคำๆเดิมจากหัวใจ



รักเธอ...





แกะให้อ่า ผิดบางตัวอ่ะ ฟังไม่ออก









ฝาก HI5 ด้วยเน้อ http://shibakung.hi5.com

ไปเม้นให้ด้วยเน้อ 555+





เพลง เพลงกันฉันรักเธอ Kamikaze กามิกาเซ่







ฟังเพลง เพื่อนกันฉันรักเธอ Kamikaze กามิกาเซ่ (เพื่อนกัน..ฉันรักเธอ)

,เพลงประกอบละครม.3ปี4,เพลงประกอบละครม.3ปี4เรารักนาย,โค้ดเพลงประกอบละครม.3ปี4,โค้ดเพลงประกอบละครม.3ปี4เรารักนาย,mvเพลงประกอบละครม.3ปี4,mv เพลงประกอบละครม.3ปี4,0h,ฟังเพลงใครกันที่ทำให้ฉันรัก,เพลง ประกอบละครม.3ปี4,เพลงเพื่อนกัลฉันรักเธอ,ฟังเพลงเพื่อนกันฉันรักเธอ,โค้ดเพลงเพื่อนกัน ฉันรักเธอ,mvเพลงประกอบละครม.3ปี4เรารักนาย,ฟังเพลง เพื่อนกันฉันรักเธอ,โค้ดเพลงเพื่อนกัลฉันรักเธอ,ฟังเพลง ประกอบละครม.3ปี4,1h,โหลดเพลง ประกอบละครม.3 ปี 4,ฟังเพลง เพื่อนกันฉันและเธอ ,ฟังเพลงเพือนกันฉันรัเเธอ,เพลงประกอบละครม.3 ปี 4 เรารักนาย,โค้ดเพลงประกอบละครม.3 ปี4 เรารักนาย,โค้ดเพลงเพื่อนกันฉันรักเธอเต็มเพลง,เพลงเพื่อนกันฉันรัเเธอ,เพลงประกอบละครม.3ปี4.mp3,ฟังเพลงเพื่อนกันฉันรัเกเธอ,ฟังเพลง กามิกกาเซ่,โค้ดเพลง เธออยู่ไหน zheza,ฟังเพลงเพื่อนกันนฉันรักเธอเต็มเพลง,เพลงเพื่อนกันฉันรักเธอ+pleng.com,kamikaze@smile.com,ฟังเพลงเพื่อนกันฉันรักเธอฟังฟรี,ฟังเพลงเพื่อนกันฉันรัเธอ,แลกทั้งใจเพื่อได้รักเธอ zheza,โค้ดเพลงประกอบละครม.3ปี4 เรารักนาย,โค้ดเพลงเพื่อนกันฉันรักเธอkamikaze,โค้ดเพลง เพื่อนกันฉันรักเธอ,ฟังเพลงกะมิกกะเซ่,กา มิ กา เซ่ เพื่อน กัน ฉัน รัก เธอ,โค้ดเพลงของkamikaze,โค้ดเพลงเพื่อน มิล่า,โหลดเพลงฟรี ละครม.3ปี4,ฟัง เพลง เพื่อน กัน ฉัน รัก เธอ กา มิ กา เซ่,เพลงเพื่อนกันกามิกกาเซ่, เนื้อเพลงของ กามิกกาเซ่เพื่อนกันฉันรักเธอ,เพลงประกอบละครม.3ปี.4,โค้ดเพลง เพื่อนกันฉันรักเธอ+pleng.com,โค้ดมิลสิควิดีโอเพลงเพื่อนกันฉันรักเธอ,โหลดmp4เพลง เพื่อนกัน ฉันรักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น