วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฟังเพลง รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก -K-OTIC เคโอติค

เพลงรักไม่ได้หรือไม่ได้รัก -K-OTIC เคโอติค













credits: RS





เนื้อเพลง รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก -K-OTIC เคโอติค





เนื้อเพลง โดย MaRn'Z





rap..ญี่ปุ่น>>>>>

เรายังรักกันไม่ได้ มันยังไม่ถึงวัน เธอให้รอไปก่อนล่ะกัน พูดว่าฉันต้องเชื่อใจเธอบ้างสิ

จับมือกันก็ไม่ได้ กลัวคนมองไม่ดี รักต้องอยู่ในกฏที่มี พรุ่งนี้ไม่สายก็ได้อ่ะเชื่อตามเธอ



*แล้วที่เค้าไปรับและไปส่ง ทุกๆครั้งที่เห็นยังงงๆ ตกลงต้องรอหรือไม่ต้องรอ เธอช่วยบอกทีได้ไหม ฉันไม่รู้



** ที่บอกว่ารักไม่ได้ ที่จริงเธอไม่ได้รัก ถ้าเธอไม่จริงจังแล้วมาให้ความหวังฉันทำไม ที่บอกเธอรักไม่ได้ เพราะเธอมีฉันเอาไว้แค่คั่นเวลาหรือเปล่า หรือแค่คบเอาไว้แก้เหงา ช่วยบอกฉันที



ไม่โทรหาทำเป็นหวงทำเป็นห่วงเหมือนแคร์ แต่ไม่ให้บอกคนอื่นว่าแฟน ฉันก็นึกว่าเรากำลังดูใจ อย่าเพิ่งนู่นอย่าเพิ่งนี่อย่าเพิ่งคิดมากมาย ถึงเวลาที่ควรเมื่อไหร่แล้วเธอนั้นจะเป็นคนพูดมันเอง

ซ้ำ *,**

rap.....เกาหลี

แล้วที่เค้าไปรับและไปส่ง ทุกครั้งที่เห็นยังงงๆ

ซ้ำ**

ที่บอกว่าเธอรักไม่ได้ เพราะเธอมีฉันเอาไว้แค่คั่นเวลาหรือเปล่า หรือที่คบเอาไว้แก้เหงาช่วยบอกฉันที








ฟังเพลง รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก -K-OTIC เคโอติค

,เนื้อเพลง รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก+rap,ฟังเพลงรักไม่ได้หรือไม่ได้รัก เกาหลีmp3,รักหรือไม้ได้รัฏ เคโอตีด,เนื้อเพลง รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก rap,โค๊ดmv รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก,รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก เกาหลี+download+mp3,ฟังเพลง รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก,ฟังเพลงรักไม่ได้หรือไม่ได้รัก,เพลงไร้ดินสาkoTic,ฟังเพลงรักไม่ได้หรือไม่รัก,"เรายังรักกันไม่ได้ มันยังไม่ถึงวัน เธอให้รอไปก่อนล่ะกัน พูดว่าฉันต้องเชื่อใจเธอบ้างสิ ,เพลงรักไม่ได้หรือไม่ได้รัก เกาหลี mp3,ฟังเพลงกับmvเพลงรักไม่ได้หรือไม่ได้รักของเคโอติก,ดาวน์โหลด เพลงรักไม่ได้หรือไม่ได้รักmp.3,เพลง รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก เกาหลี,รักไม่ได้หรือไม่ได้รักmp3 จองเบ,รักไม้ได้หรือไม้ได้รัก เคโอติด,ฟังmp3เพลงรักไม่ได้หรือไม่ได้รัก,ชมmvเพลงรักไม่ได้หรือไม่ได้รักของเคโอติค,โหลดเพลงรักไม่ได้หรือไม่ได้รัก,รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก เคโอติต,รักไม่ได้หรือไม่ได้รักเกาหลี pleng,โค้ดเพลงรักไม่ด้ายหรือไม่ด้ายรัก เคอติกโ,เพลง ไม่ได้รัก เคโอติก,โหลดรักหรือไม่ได้รัก เคโอติก mp3,จับมือกันก็ไม่ได้กลัวคนมองไม่ดีรักต้องอยู่ในกฏที่มี,download รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก เกาหลี,รับไม่ได้หรือไม่ได้รับ เคโอติก,รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก kotic,ฟังเพลงรักไม่ได้หรือไม่ได้รัก จองเบ,รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก k otic mp3 free download,รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก download k otic,โหลด รัก ไม่ ได้ หรือ ไม่ ได้ รัก k otic,โหลดเพลงนิ้วก้อย เคโอติกmp3ฟรี, ท่อน rap เพลง รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก,เนื้อเพลง รัก ไม่ ได้ หรือ ไม่ ได้ รัก k otic เกาหลี,ฟังเพลงรักไม่ได้หรือไม่ได้รักkotic,เพลง รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก จองเบ,dwonload rap เกาหลี .mp3,รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก ท่อนญี่ปุ่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น