วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฟังเพลง จะไปส่งให้ถึงมือ เพลงประกอบละคร อุบัติรักข้ามขอบฟ้า - กอล์ฟ ไมค์ Golf Mike

เนื้อเพลง จะไปส่งให้ถึงมือ แกะโดย ooh





ถ้าถามเธออย่าโกรธนะ แค่ฉันอยากให้ชัดเจน

ฉันเหมือนแค่ได้เป็นสิ่งที่เธอเรียกว่าแฟน

บ่อยครั้งขอแค่ผ่านมา แต่เหมือนเขามาแทน

และเหมือนว่าเกิดแรง ผลักให้ฉันพ้นสายตา



*บอกได้นะถ้าคิดผิด ที่เลือกมาเดินกับฉัน

บอกได้ไหม เรื่องสำคัญเธอคิดดีแล้วใช่ไหม

ที่ไม่ใช่เขาที่มาเดินเคียงข้างเธอ



**หากเธอไปกับเขาก็จะพาไปส่งถึงมือ

ก็ยินดีจะทำให้สมดังที่หวัง ฉันไม่ถือฉันเข้าใจ

หากจะอยู่กับเขา จะพาเธอไปเจอเขาเลย

หากจะทำให้เธอนั้นยิ้ม มากกว่าเคย

บอกฉันเลยฉันก็พร้อม พร้อมเข้าใจ



ถ้าถามฉันก็เจ็บนะ ถ้าฉันจะต้องเสียเธอ

ฉันคิดอยู่เสมอเจอะกับเธอฉันโชคดี

แต่เหมือนเธอไม่ได้คิดอย่างฉันซักนาที

ฉันรู้สิ่งที่มี อาจไม่พอหัวใจเธอ



*,**



ก็จะพาไปส่งถึงมือ ก็ยินดีจะทำให้สมดังที่หวัง

ฉันไม่ถือฉันเข้าใจ

หากจะอยู่กับเขา จะพาเธอไปเจอเขาเลย

หากจะทำให้เธอนั้นยิ้มมากกว่าเคย

บอกฉันเลยฉันก็พร้อม พร้อมเข้าใจ





 ยิ่งรักยิ่งเจ็บ เพลงประกอบละครอุบัติรักข้ามขอบฟ้า





ไม่พอดีไม่ดีพอ เพลงประกอบละครอุบัติรักข้ามขอบฟ้า










ฟังเพลง จะไปส่งให้ถึงมือ เพลงประกอบละคร อุบัติรักข้ามขอบฟ้า - กอล์ฟ ไมค์ Golf Mike

,จะไปส่งให้ถึงมือ.mp3 download,เพลงส่งถึงมือ,จะไปส่งให้ถึงมือ,เพลงจะพาไปส่งถึงมือ กอล์ฟ ไมค์,จะพาไปส่งให้ถึงมือ mp3,อุบัติรักข้ามขอบฟั้,เพลงจะไปส่งให้ถึงมือ ไมค์,เพลงจะไปส่งถึงมือ,mv ส่งให้กับมือ golf mike,เพลง จะไปส่งให้ถึงมือ,ฟังเพลงจะไปส่งให้ถึงมือ,เพลงผลักฬ้าด้วยสองมือ,ทุกเพลง ประกอบ ละคร อุบัติ รัก ข้าม ขอบ ฟ้า 2,ฟังเพลง จะปัยส่งให้ถึงมือ,ฟังเพลงใหม่ประกอบอุบัติ 2,ฟังเพลง จะส่งถึงมือ,เพลงจะส่งให้ถงมือ,ฟังเพลงส่งเธอไปให้ถึง,ฟังพลงจะพาไปส่งให้ถึงมือ,เพลงประกอบละครอุบัติรักข้ามขอบฟ้า2เพลงจะไปส่งให้ถึงมือ,ฟังเพลงจะพาไปส่งให้ถึงมือ,ฟังเพลง จะพาไปส่งถึงมือ mp3,ฟังเพลง จะไปส่งให้ถึงมือ,ฟังเพลงกอล์ฟ ไมค์ อุบัติรักข้ามขอบฟ้า,ฟังmvเพลงจะไปส่งให้ถึงมือ,จะพาไปส่งให้ถึงมือ.mp3,Download ไปส่งให้ถึงมือ,mvอยากไปส่งให้ถึงมือ,mv.ส่งถึงมือ,ฟังเพลงจะส่งให้ถึงมือ กอล์ฟไมค์,โค้ดเพลงเพลงจะไปส่งให้ถึงมือ กอล์ฟ ไมค์,จะไปส่งให้ถึงมือ.mp3,เพลงละครล่าสุดขอบฟ้าทุกเพลง,เพลงจะไปส่งให้ถึงมือ,จะพาไปส่งถึงมือ กอล์ฟ ไมค์,เพลงกอล์ฟ ไมค์ เพลงจะไปส่งให้ถึงมือ,เพลงกอล์ฟ ไมค์จะพาไปส่งถึงมือ,ฟังเพลงจะไปส่งถึงมือ,ฟังเพลงจ่าส่ง,เพลงจะไปส่งถึงมือไมค์,เพลงอุบัติรักข้ามขอบฟ้าจะพาไปส่งถึงมือ,ฟังเพลง จะไปส่งให้ถึงมือ ไมค์ พร้อม mv,จะพาไปส่งถือมือ,เกมส์เเต่งตัวให้กอล์ฟไมค์ ,เพลงประกอบละคร อุบัติรักข้ามขอบฟ้า2,ฟังเพลงกอล์ฟไมค์ส่งถึงมือ,โคตเพลงไปส่งถึงมือ,โค๊ตไปส่งถึงมือ,เพลงใหม่ประกอบละครอุบัติรักข้ามขอบฟ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น