วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฟังเพลง ดึงตัว Flavour เฟลเว่อร์

อย่าบังคับกันเลย อย่าให้ฉันอยู่เฉย

ปล่อยวางเรื่องราวเหมือนเราไม่เคยได้รักกัน

ถูกบังคับเท่าไร ก็ทำใจไม่ไหว

และแม้รู้ดีว่าเธอมีใครคนนั้นที่สำคัญ



แต่ฉันก็หักห้ามใจไม่ไหว ต้องตกเป็นคนไม่มีทางไป

ดิ้นรนเท่าไรก็ทำได้เพียง





* ยังคงดึงดันต้องการจะรักเธอ

ไม่หยุดดื้อดึงเสมอแม้เธอไม่ต้องการ

เจ็บปวดเท่าไรจะรั้ง เธอไว้ให้นาน

และฉันก็ทำได้เท่านี้

ได้แต่ดึงดันต้องการจะรักเธอ

ยังหลอกตัวเองเสมอเหมือนคนสิ้นหนทาง

เมื่อฉันไม่มีความหมาย ก็ทำได้เพียง

ยังคงดื้อรั้น (ไม่รับความเป็นจริง)





คนเข็มแข็งคนหนึ่ง เมื่อมาถึงจุดนี้

ศักดิ์ศรีมากมายนั้นคงไม่มีความหมายใด

จะไม่รับความจริง จะไม่ยอมไปใหน

ช่วยบอกได้ไหมฉันควรต้องทำยังไงให้เราเป้นเหมือนเดิม





ก็ฉันยังหักห้ามใจไม่ไหว ต้องตกเป็นคนไม่มีทางไป

ดิ้นรนเท่าไรก็ทำได้เพียง





ซ้ำ *

เมื่อฉันไม่มีความหมาย ก็ทำได้เพียง

ยังคงดื้อรั้น ไม่รับความเป็นจริง








ฟังเพลง ดึงตัว Flavour เฟลเว่อร์

,เพลงคนดื้งดึง,คนดื้งดึง.mp3,คนดื้งดึง mp3,คนดื้งดึง,คนดื้งดึงmp3,ดึงตัว.mp3,ฟังเพลงคนดื้งดึง,เพลง คนดื้งดึง,mvคนดื้งดึง,โหลด ดึงตัว flavor mp3,ดึงตัว.mp3+DOWNLOAD,ตัวอิจฉา pleng.com,เพลง คนดื้งดึง mp3,คนดื้งดึง mp3,เพลงคนดื้งดึงmp3,ฟังเพลง คนดื้งดึง,โหลดเพลงคนดื้งดึง mp3,สาปภูษา+เฟลง,โค้ตเพลงดึงตัว,Download ฟรี ไม่มีตัวตน เฟเว่อร์,ดาวน์โหลดเพลงดึงตัว,ฟังเพลง ดึงตัว,Fs]f เพลงสิ่งที่เธอควรรู้ mp3,ดึงตัว,ดึงตัว Flavour Mp3.,ดึงเพลงรักแท้ยังไงของน้ำชา,Fs]fเพลงคนเหงาเขาทำกันaiu,downloadเพลงสิ่งที่เธอควรรู้.mp3,Fs]fเพลง hug บี้,ตัวอิจฉา (Piano Version) pleng.com,เฟลง,comment,เพลงดึงฉันขึ้นไป,download ดึงตัว Flavour mp3,f เพลงใหม่flavour,ดึงตัว Flavour+download,nobody embed pleng.com,ฟังเพลง ตังเก สิงโต es,embed.pleng.com ผิดสัญญา in,Fs]fเพลงnew divide,โค้ดเพลงไม่มีตัวตน flavour,โหลดเพลง ดึงตัว,Fs]fจะมีสักวันที่เป็นของฉันมั้ย .mp3,ดึงmp3,เพลงคน คนดืงดึง,เพลง ดึงฉันขึ้นไป,download เพลง ดึงตัว – flavour mp3,Dawd load mp3 .ให้ฉันดูแลเธอ,ยังคงดึงดันจะรักเธอ เจ็บปวดเท่าไรจะรั้งให้นาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น