วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฟังเพลง จำไว้คนเลว - Flame เฟลม

เพลงจำไว้คนเลว - เฟลม Flame





















































































































เนื้อเพลง จำไว้คนเลว - เฟลม Flame





เนื้อเพลง โดย ablazE





ฉันเพิ่งรู้ว่าเธอไม่เคยสนใจฉันมาก่อน

แม้เวลานอน เธอก็ไม่เคยหลับฝันถึง

แต่อยากให้รู้ว่ายังมีใครคนหนึ่ง

ที่ยังคิดถึงเธอ โว้ว..โอ..



ทุกทุกวันที่ยืนอยู่ไม่อาจรู้ว่าเธอมีใคร

แต่ทำไม ไม่เข้าใจ

เพราะเหตุใดเธอจึงไปจากฉัน

รักแทบตาย แต่สุดท้ายเธอก็เลือกเขา

เรื่องราวของเรา จบลงแค่นี้ใช่ไหม

ขอให้เธออยู่กับเขา จากวันนี้ไปจนวันตาย

ฉันจะจดจำไว้ จะไม่รักคนเลวเลวอย่างเธอ..



ทุกๆวันที่ยืนอยู่ไม่อาจรู้ว่าเธอมีใคร

แต่ทำไม ไม่เข้าใจ

เพราะเหตุใดเธอจึงไปจากฉัน

รักแทบตาย แต่สุดท้ายเธอก็เลือกเขา

เรื่องราวของเรา จบลงแค่นี้ใช่ไหม

ขอให้เธออยู่กับเขา จากวันนี้ไปจนวันตาย

ฉันจะจดจำไว้ จะไม่รักคนเลวเลวอย่างเธอ..



รักแทบตาย แต่สุดท้ายเธอก็เลือกเขา

เรื่องราวของเรา จบลงแค่นี้ใช่ไหม

ขอให้เธออยู่กับเขา จากวันนี้ไปจนวันตาย

ฉันจะจดจำไว้...



รักแทบตาย แต่สุดท้ายเธอก็เลือกเขา

เรื่องราวของเรา จบลงแค่นี้ใช่ไหม

ขอให้เธออยู่กับเขา จากวันนี้ไปจนวันตาย

ฉันจะจดจำไว้ จะไม่รักคนเลวเลวอย่างเธอ..

















































































ฟังเพลง จำไว้คนเลว - Flame เฟลม

,ฟังเพลง จำไว้คนเลว,ฟังเพลงจำไว้คนเลว,mv จำไว้คนเลว,เพลงรักแทบตาย,ฟังเพลง จำไว้คนเลว เฟลม,เพลง จำ ไว้ คน เลว เฟล ม,ฟังเพลงจำไว้คนเลวของเฟลม,เพลง จำไว้คนเลว,เพลงจำไว้คนเลว,เพลง รักแทบตาย,ฟังเพลง เลวทั้งคุ่ แฟลม,จำไว้คนเลว,ฟัง เพลง จำ ไว้ คน เลว เฟล ม,ฟังเพลงจะไม่รักคนเลวๆอย่างเธอ,mvจำไว้คนเลว,ฟังเพลงรักแทบตาย,ฟัง เพลง จำ ไว้ คน เลว,ฟังเพลง รักแทบตายแต่สุดท้ายเธอก็เลือกเขา,ฟังเพลงจำไว้(คนเลว),เพลง รักแทบตายแต่สุดท้ายเธอก็เลือกเขา,mv.จำไว้คนเลว,ฟังเพลงคนเลวเลวอย่างเธอ,เพลงจำไว้คนเลว flame,จำไว้คนเลว Flame เฟลม,โค้ตจำไว้คนเลว,เพลงรักแทบตายแต่สุดท้ายเธอก็เลือกเขา,ฟังเพลงรักแทบตายแต่สุดท้ายเธอก็เลือกเขา,ฟังจำไว้คนเลว,จำไว้เลยคนเลว,ฟังเพลงคนเลว แอม,พลง คนเลวอย่างเธอ,ฟังเพลง จำไว้ คนเลว,จะไม่รักคนเลวเลว ดาวน์โหลด,ฟังเพลงจำไว้คนเลว เฟลม,mv จำไว้คนเลว เฟลม,ฟังเพลง จำไว้คนเลว flame เฟลม,ฟังเพลงจำไว้คนเลวของfiame,ฟังเพลงไม่รักคนเลว,ฟังเพลง รักแทบตาย,ขอ เพลง จำ ไว้ คน เลว,ฟังเพลง จำไว้ (คนเลว),พลงจำไว้คนเลว,เพลงจำไว้คนเลวflam,เพลง จำไว้คนเลว (ช้า,ฟัง เพลง รัก แทบ ตาย,รักแทบตายแต่สุดท้ายเธอก็เลือกเขา เพลง,ฟังเพลง คนเลวที่รักเธอ frame,ฟังเพลง จำใว้คนเลว,เพลง จำไว้คนเลว เฟลม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น