วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เพลง ถึงเธอคนนั้น - โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร

เนื้อเพลง ถึงเธอคนนั้น - โต๋ ศักดิ์สิทธิ์เนื้อเพลง โดย บ๊วยหวานถึงเธอคนนั้น โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

เพลงนี้เป็นเพลงที่ฉันนั้นเขียนให้เธอ

คนรักที่ฉันยังไม่เคยเจอสักครั้ง

ก็ฝันไว้ว่าสักวันหนึ่งจะร้องเพลงนี้ให้ฟัง

แต่ว่ายังไม่เจอ ไม่รู้ว่าเธออยู่ไหน

หลับตา ลองนึกว่าเธอนั้นเป็นยังไง

จะมีอะไรที่คล้ายๆกันบ้างไหม

จะเป็นคนใกล้ตัวหรือเปล่า หรือว่าเป็นคนห่างไกล

และต้องทำยังไงให้เรานั้นได้เจอะกัน



*ดวงใจดวงนี้มีความรัก ล่องลอยคอยไปอย่างเคว้งคว้าง

ผ่านวันอ้างว้างนี้โดยลำพังหวังเพียงสักวันได้พบใคร

ดวงใจดวงนี้มีความรัก อยากให้มีคนได้มันไป

เธออยู่ที่ไหนรักแท้ของฉัน ต้องรออีกนานสักเท่าไร ถึงจะได้เจอ



หากฉัน มีวันได้พบเขานั้นจริงๆ

ฉันพร้อมทำทุกๆสิ่งเพื่อเขา

จะทำให้เขามีความสุข จะไม่ให้เขาปวดร้าว

ไม่ปล่อยเขาให้เหงา จะรักเขาจนหมดใจ





เพลง ถึงเธอคนนั้น - โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร

,เพลง ถึงเธอคนนั้น,โค้ดเพลงถึงเธอคนนั้น,เพลง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร Mp3,เพลงถึงเธอคนนั้น โต๋,Downloadเพลงพระคริสต์ mp4,Download เพลงพระคริสต์Mp4,ถึงเธอคนนั้น โน้ต,โค้ดเพลง ถึงเธอคนนั้น,ฟังเพลงของพี่โต๋แต่เป็นเพลงพระคริสต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น