วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฟังเพลง หนี - พริกไทย

หนี



เนื้อเพลง หนี - พริกไทย





แกะโดย Nook





อยากหนีไปให้ไกลจากวันนี้ไปในที่ที่มีแต่สองเรา



ชีวิตฉันที่เหลือคงไม่เหงา *มีแค่ฉันและเธอ...



อยู่ด้วยกันได้ไหม...จะไม่ขออะไรแค่เราได้รักกัน



อยากจะหนี หนี หนีตามเธอไป หากแม้จะต้องลำบาก



แค่เราอยู่ด้วยกันก็ไหว รับฉันไว้สักคนจะรับและทน



ทุกอย่าง..แค่นี้ที่ฉันต้องการให้เราอยู่(กัน)



ด้วยกันได้ไหม



**มีแค่หมอนใบเดียวก็พอแล้ว มีแค่ข้าวให้กินไม่



วุ่นวาย มีแสงไฟแค่เทียนก็พอใช้



ซ้ำ(*)(*)



ลา ล๊า ลา ล๊า ลา .....








ฟังเพลง หนี - พริกไทย

,ฟังเพลงหนีของพริกไทย,เพลงสภาวะหัวใจล้มเหลวเสียบพลัน,ฟัง เพลง หนี ของ พริกไทย,เพลงสภาวะหัวใจล้มเหลวเยบยพลัน,เนื้อเพลง สภาวะหัวใจล้มเหลวเยบพลัน,เพลงสภาวะหัวใจล้มเหลวเยบพลัน,เพลง สภาวะหัวใจล้มเหลวเยบพลัน,สภาวะหัวใจล้มเหลวเยบพลัน,ฟังเพลง หนี,โค้ตเพลงหนีของพริกไทย,เพลง หนีหน,สภาวะหัวใจล้มเหลวเสียบพลัน pleng,เนื้อเพลงสภาวะหัวใจล้มเหลวเยบพลัน,เพลง สภาวะหัวใจล้มเหลวเสียบพลัน,mvเพลงสภาวะหัวใจล้มเหลวเสียบพลัน,เนื้อเพลงสภาวะหัวใจล้มเหลวเสียบพลัน,เนื้อเพลง หนี ของ พริกไทย,ฟังเพลงหนีตามเธอไป ของพริกไทย,พริกไทย ชุดนักเรียน,ฟังเพลงโรคหัวใจพริกไทย,พริกไทย หนี ฟัง,ฟังเพลงหนีพริกไทย,ถาวะหัวใจล้มเหลวเยบพลัน,เพลงสภาวะหัวใจล้มเหลวเยบพลัน mp3 download,เพลง สภาวะหัวใจล้มเหลวเสียบพลัน,คอดกีต้าเพลงสภาวะหัวใจล้มเหลวเยบพลัน,เพลงสภาะหัสใจล้มเหลวเยบพลัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น