วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฟังเพลง โอ๊ะโอ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร

เนื้อเพลง โอ๊ะโอ โต๋ โดย yok





ทุกๆครั้งก็บอกว่าทุกๆครั้งไม่ว่าจะเจอกับเธอที่ใหน

ฉันต้องรู้สึก ลึกๆต้องรู้สึก ตึกๆข้างในหัวใจ

เธอจะดูดีทุกเวลาไม่ว่าจะมองทางไหน

ฉันควรทำอย่างไร ช่วยบอกว่าฉันต้องทำอย่างไร



* โอ๊ะ โอ โอ๊ะ โอ กลัวจะทนไม่ไหว

โอ๊ะ โอ โอ๊ะ โอ หัวใจ

โอ๊ะ โอ โอ๊ะ โอ เธอจะรู้บ้างไหม

ว่าความน่ารักที่ทำให้ฉันหลงรัก

มันทำให้ฉันตึกตั๊กตึกตั๊กเกือบตาย



เหนื่อยแล้วนะจะบอกว่าเหนื่อยแล้วนะ เธอจะไม่ยอมลดละใช่ไหม

ยิ่งเหนื่อยก็ยิ่งยิ้ม ยิ่งอึดอัดก็ยิ่งยิ้ม จะไม่ยอมพักเลยรึไง

ก็เธอเล่นดูดีทุกเวลาไม่ว่าจะมองทางไหน

ฉันควรทำอย่างไร ช่วยบอกว่าฉันต้องทำอย่างไร



ซ้ำ *



จะไม่มองใจก็ร้องเสียดาย แต่ยิ่งมองยิ่งใจหาย

ความน่ารักช่างโหดร้าย



คุณเอาตาจ้องมาผมก็เอาตาจ้อง คุณเอาตาจ้องมองผมก็จ้องมองตา

คุณเอาตาจ้องตาผมก็เอาตาจ้อง และคุณเอาตาจ้องมองผมก็จ้องมองคุณ

คุณจะรักกับใครผมไม่รักด้วยหรอก ผมจะรักกับใครผมจะบอกกับคุณ

คุณจะรักกับใครผมไม่เกี่ยวอะไร ผมไม่รักกับใครเพราะว่าผมรักคุณ



** โอ๊ะ โอ โอ๊ะ โอ กลัวจะทนไม่ไหว

โอ๊ะ โอ โอ๊ะ โอ หัวใจ

โอ๊ะ โอ โอ๊ะ โอ นี่เธอจะรู้บ้างไหม

ว่าความน่ารักที่ทำให้ฉันหลงรัก

มันทำให้ฉันตึกตั๊กตึกตั๊กเกือบตาย



ซ้ำ **

เกือบตาย…

















































































ฟังเพลง โอ๊ะโอ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร

,เพลง โอ๊ะ โอ๊ะ โต๋,ฟังเพลงโอ๊ะๆ,โอ๊ะ โอ โต๋ url,mv เพลงโอ๊ะโอ๊ะ โต๋,เพลง โอ๊ะโอ โต๋,เพลง อ่ะอ่ะ โอ๊ะโอโอ,ฟัง อะโอ๊ะ โอะ,mv เพลงโอ๊ะโอ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์,โอ๊ะ โอ๊ะ โต๋,ฟังเพลงโอ๊ะ โอ๊ะ โต๋

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น