วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

พรหมลิขิต - บิ๊กแอส Big Ass

เหม่อมองบนฟ้าไกล จ้องมองด้วยความสงสัย

ว่าใครกันนะใคร ที่พาให้เธอเดินหลงทางมาเจอกับฉัน

มีคนเป็นล้านคน ช่างไร้เหตุผลจริงๆ ที่เราเจอกัน

จากเป็นคนไม่เชื่ออะไร สุดท้ายก็ได้แต่ถามตัวเองซ้ำๆ

* ตกลงคือพรหมลิขิตใช่ไหม ที่เขียนให้เป็นอย่างนั้น

ตกลงให้เรารักกันใช่ไหม อย่างนั้นขอได้หรือไม่

โปรดอย่าทำให้เราพลัดพราก

ให้เรารักกัน เนิ่นนานถึงจนวันตาย ฉันขอได้ไหม

เมื่อก่อนลมหายใจ ก็คิดว่าเป็นของฉัน

แต่พอได้พบเธอ เพิ่งรู้จริงๆ ลมหายใจคือเธอเท่านั้น

มีคนเป็นล้านคน ช่างไร้เหตุผลจริงๆ ที่เราเจอกัน

จากเป็นคนไม่เชื่ออะไร สุดท้ายก็ได้แต่ถามตัวเองอีกครั้ง

ซ้ำี *

คนมีอีกเป็นล้านคน ไม่มีเหตุผล ที่เธอต้องเลือกฉัน

จากเป็นคนที่ไม่เชื่ออะไร สุดท้ายก็ได้แต่ถามตัวเองอีกครั้ง

ซ้ำ *

ฉันขอได้ไหม




















พรหมลิขิต - บิ๊กแอส Big Ass

,ฟังเพลงพรหมลิขิต บิ๊กแอส,พรหมลิขิต บิ๊กแอส,ฟังเพลง พรหมลิขิต บิ๊กแอส,โค้ดเพลง พรหมลิขิต บิ๊กแอส,โค้ดเพลงพรหมลิขิต บิ๊กแอส,โหลดเพลงพรหมลิขิต บิ๊กแอส,ฟัง เพลง พรหมลิขิต บิ๊ ก แอ ส,เพลง พรหมลิขิต บิ๊กแอส,เพลงพรหมลิขิต+บิ๊กแอส,เพลงพรหมลิขิต บิ๊กแอส,โหลดเพลง พรหมลิขิต บิ๊กแอส,โค้ดเพลงพรหมลิขิตของบิ๊กแอส,โหลด เพลง พรหมลิขิต บิ๊ ก แอ ส,ฟังเพลงพรหมลิขิตบิ๊กแอส,โค้ด เพลง พรหมลิขิต บิ๊ ก แอ ส,0h,MV พรหมลิขิต บิ๊กแอส ,เนื้อเพลง พรหมลิขิต บิ๊ ก แอ ส,ฟังเพลงพหรมลิขิต,2,เพลง พรหมลิขิต บิ๊ ก แอ ส,ฟัง เพลง พรหมลิขิต big ass,พรหมลิขิต บิ๊ ก แอ ส,โหลดเพลงพรหมลิขิต,ฟังเพลงพรหมลิขิตของบิ๊กแอส,โหลดเพลง พรหมลิขิต,บิ๊กแอส พรหมลิขิต,โหลด เพลง พรหมลิขิต big ass,โหลดเพลงพรหมลิขิต+บิ๊กแอส,4,เพลงพรหมลิขิตบิ๊กแอส,6,โค๊ดเพลง พรหมลิขิต Big Ass,พรหมลิขิตบิ๊กแอส,โหลดเพลงพรหมลิขิตของบิ๊กแอส,โหลดพรหมลิขิต บิ๊กแอส,โค้ดเพลงพรหมลิขิต+บิ๊กแอส,โหลดเพลง พรหมลิขิต big ass,ฟังเพลง พรมลิขิต,ฟังเพลงพรหมลิขิต,ฟังเพลงพรหมลิขิต+บิ๊กแอส,โค้ดเพลงพรหมลิขิต,ฟังเพลง พรหมลิขิต,โหลด พรหมลิขิต บิ๊กแอส,เพลงพรมลิขิต บิ๊กแอส,โค้ดเพลงพรหมลิขิตบิ๊กแอส,เนื้อเพลงพรหมลิขิต บิ๊กแอส,ฟังเพลงพรมลิขิตของบิ๊กแอส,พรม ลิขิต บิ๊ ก แอ ส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น