วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฟังเพลง ขอร้อง ตี๋ AF4

เนื้อเพลง ขอร้อง ตี๋ AF4 โดย San'd CiiN





เหมือนฉันเป็นคนไม่คิดอะไร แต่ในใจมันจำไม่เคยลืม กับสิ่งที่เธอได้พูดไป

ว่าความรักของเรา มันคงไม่ย้อนวันคืนกลับมาเหมือนเก่า เมื่อเธอกับเขาสองคนนั้นรักกัน



ถ้าเธอต้องการจะไปจากฉัน ก็ไม่มีวันที่เราจะกลับมาเหมือนเดิม



* ขอร้องเธอซักอย่างได้ไหม มันคงต้องใช้เวลาสักหน่อย จะบอกเธอ

อยากบอกว่ารักเธอ รักเธอ รักเธอที่สุด ไม่มีวันที่ฉันจะไปรักใคร



รู้ไหมมันทรมาน กับการที่เราสองคนนั้นเลิกกัน ก็ยังจำได้ขึ้นใจ

ว่าความรักของเรา มันคงไม่ย้อนวันคืนกลับมาเหมือนเก่า เมื่อเธอกับเขาสองคนนั้นรักกัน



** ถ้าเธอต้องการจะไปจากฉัน คงไม่มีวันที่เราจะรักกันเหมือนเดิม



( * )



อยากจะใช้เวลาแค่เสี้ยวนาที บอกความรู้สึกให้เธอได้รู้ ว่ารักเธอ รักเธอ



( **,* )



รักเธอ รักเธอที่สุด แม้ว่าใจของเธอจะไปรักใคร...........





,,,



,,,,,,



แจ๋วหลบบ ^__________^*

















































































ฟังเพลง ขอร้อง ตี๋ AF4

,ฟังเพลงขอร้อง af4,เพลงขอรองตี้af4,เพลง ขอร้อง ของตี๋,ฟังเพลงขอร้องของตี๋,เพลง ขอร้อง ตี๋,ฟังเพลง ขอร้อง,ฟังเพลง ขอร้อง ของตี๋ AF4 ฟรี,ขอร้อง af4,ขอร้อง ตี๋. mp3,ยอมเจ็บ ตี๋ Af4,ฟังเพลง ขอร้อง ของตี๋ AF4 ฟังฟรี,เพลงขอร้องตี๋,ฟังเพลงของ ตี๋ AF4 ฟังฟรี,ฟังเพลงขอร้อง ตี่,ฟังเพลงขอร้องตี๋,เนื้อเพลงขอร้อง ตี่,เพลง ตี๋ AF4,เพลงขอร้อง ตี๋,เพลงขอรองตี้ฟด4,เพลง ขอร้อง+ตี๋,โค้ดเพลงขอร้อง ของตี๋ af4,ฟังเพลง ขอร้อง ตี๋ AF4,เพลงขอร้อง ตี๋ mp3,ฟังเพลงเพลง ขอร้อง ตี๋,ฟังเพลง ขอร้อง ตี๋,ฟังเพลงขอร้อง ตี๊,เพลง ขอร้องของตี๋,เนื้อเพลง ขอร้องอย่าดื้อ,เพลงขอร้อง ใครร้อง music,เพลงขอร้อง ตี๋AF4,โค้ดเพลง ขอร้อง ของ ตี๋เดอสตาร์,ตี๋ af4+สูง,ฟังเพลงขอร้อง ตี๋,ฟัง เพลง ขอร้อง ตี๋,โค๊ดเพลงขอร้องตี๋AF4,ตี๋ af4,ตี๋เอเอฟ4,ฟังเพลงจะเอายังไง ตี๋AF4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น