วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2553

ฟังเพลง เหมือนเพิ่งจีบกัน เนย Senorita ซินญอริต้า(เนย ลลิตา สิงโตทอง)

ฉันได้ยินมาเนิ่นนานคำที่เธอบอกรัก

แต่ไม่เคยเบื่อเลยที่จะฟัง

รู้เพียงฉันมีอาการรักเธอเข้าอย่างจัง

อยากตะโกน บอกดังๆ ขอบคุณเธอเหลือเกิน



เธอทำให้ฉันไม่อายที่รักเธอ

เธอทำให้ฉันดีใจที่เลือกเธอเป็นคู่กัน





* ตกหลุมรักเธออีกแล้ว เป็นแบบนี้ทุกๆวัน

เธอช่างแสนดีกับฉัน จนเกินคิดฝัน

หนึ่งปีแล้วที่เรารัก แต่ยังเหมือนแค่สามวัน

เหมือนเพิ่งรักกัน ก็เหมือนว่าเรานั้นเพิ่งจีบกัน





แม้ว่าหมอดูจะทายเธอไม่ใช่คู่แท้

อยากจะขอโอกาสให้ดวงชะตา

แม้โลกจะพรมากมายจนล้นฟ้า

ภาวนาจะภาวนาเพียงมีเธอเรื่อยไป





** เธอทำให้ฉันชอบพูดว่ารักเธอ

เธอทำให้ฉันเคยตัวที่มีเธอ คอยรักกัน





ซ้ำ *,**,*

















































































ฟังเพลง เหมือนเพิ่งจีบกัน เนย Senorita ซินญอริต้า(เนย ลลิตา สิงโตทอง)

,เพลลเหมือนเพิ่งจีบกัน,รัก รัก รัก ซินญอริต้า,เพลง เหมือนเพิ่งเจอกัน,เพลง เหมือนเพิ่งจีบกันครั้งแรก,เนย ซินญอริต้า ร้องคู่,cache:1Ik_WJNRMXkJ:www.djsonny.com/เพลง/เรื่องย่อ-มนต์รักข้าวต้/ มนต์รักข้่าวต้มมัด,เพลงพึ่งเจอกัน,เพลง โอ๊ย ตกหลุมรักเธออีกแล้ว,เพลงเหมือนพึ่งจีบกัน,เนย ซินญอริต้า ร้องคู่,mvเพลงเหมือนพึ่งคบกัน เนย,เนื้อเพลง 1 ปี เหมือนเพิ่งครบกัน,ขอเพลลของงซินญอริต้า,คบกัน1ปี เหมือนเพิ่งจีบกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น