วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2553

ฟังเพลง มีแฟนใหม่เร็วไปหรือเปล่า หนอยแน่

เพลง มีแฟนใหม่เร็วไปหรือเปล่า



A1 เพิ่งจะปล่อยมือเลิกรา  น้ำตาฉันยังไม่ทันแห้งเลย

เธอกลับควงคนใหม่เหมือนเข้ามาเย้ย

ไม่สงสารกันบ้างเลย         นี่หรือน้ำใจคนเคยรักกัน



A2 วันที่เธอขอเลิกรา น้ำตาเธอยังไหลนองแก้มนั่น

บอกว่าเธอเสียใจที่ต้องเลิกกับฉัน

เหตุเพราะเราไม่เข้ากัน     ต้องยอมทั้งๆที่ฉันไม่เต็มใจ



Hook  มีแฟนใหม่เร็วไปหรือเปล่า แผลความปวดร้าวหายดีแล้วหรือไง

จับมือควงแขนกัน  หน้าตาสบายใจ

ส่วนใครจะเป็นจะตายก็ช่างมัน

มีแฟนใหม่เร็วไปหรือเปล่า    ฉันยังปวดร้าว ร้องไห้แม้ในฝัน

ยังกินข้าวไม่ลง        ก็เราเพิ่งเลิกกัน

และใจฉันวันนี้มันเกินคำว่าเสียใจ



A3 เพิ่งจะเข้าใจความจริง  ทุกสิ่งคือคำว่าโดนหลอกใช้

แต่ก็คงจะดี  ไม่ต้องนึกเสียดาย

แต่ใจที่มันสลาย ไม่รู้ต้องนอนร้องไห้ไปนานเท่าไหร่






ฟังเพลง มีแฟนใหม่เร็วไปหรือเปล่า หนอยแน่

,มีแฟนใหม่เร็วไปหรือเปล่า,เพลงมีแฟนใหม่เร็วไปหรือเปล่า,ฟังเพลงเปลี่ยนแฟนใหม่นำชา,ฟังเพลงมีแฟนใหม่เร็วไปหรือเปล่า,เพลง มีแฟนใหม่เร็วไปหรือเปล่า,โหลดเพลง ตัวแทนแฟนเก่า หนอยแน่,เปลี่ยนแฟนใหม่แล้วไปรึเปล่า,หนอยแน่-มีแฟนใหม่เร็วไปหรือเปล่า,มีแฟนใหม่เรน็วไปหรือเปล่า,มีแพนใหม่เร็วไปรึเปล่า,ฟัง เพลง ลูกทุ่ง เร็ว ๆ,น้องหนอยแน่ ศึกษานารี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น