วันพุธที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2553

ฟังเพลง วันที่สวยงาม บอย โกสิยพงษ์ feat. แดน วรเดช D2B (Beautiful Day)

นับจากบัดนี้ไป จากวินาทีแห่งนี้ จะมีทางใหม่

ให้เธอและฉันเดิน ให้ฝันพาเราทั้งสองสู่ความสดใส

รวมความรักที่มีทั้งสองดวงใจ เข้าด้วยกัน



* วันที่สุขและสวยงาม มีเธออยู่ตรงนี้ และเธออยู่กับฉัน

จะคอยอยู่เคียงข้างกัน เป็นจริงดั่งความฝัน

ที่ฉันนั้นเฝ้ารอจนวันนี้





และต่อจากนี้ไป ความทุกข์ใดๆ แค่ไหน ฉันจะไม่หวั่น

แค่เราอยู่ด้วยกัน ความฝันจะพาเราสองสู่ความสดใส

รวมความรักที่มีทั้งสองดวงใจ เข้าด้วยกัน





ซ้ำ *,*,*





ที่ฉันนั้นเฝ้ารอจนวันนี้

ฉันนั้นเฝ้ารอจนวันนี้…

















































































ฟังเพลง วันที่สวยงาม บอย โกสิยพงษ์ feat. แดน วรเดช D2B (Beautiful Day)

,เพลงคู่รัก บอย,ดาวน์โหลด+เพลง วันที่สวยงาม+บอย,0h,รวมเพลงคู่รักของบอย โกสิยพงษ์,บอย โกสิยพงษ์ เพลงประกอบแต่งงาน,ฟังเพลงอัลบั้ม บอย โกสิยพงศ์,ฟังเพลง วันที่สวยงาม บอย โกสิยพงษ์ feat. แดน วรเดช D2B (Beautiful Day),ฟังเพลงของบอย โกสิยพงษ์,เพลง บอนโกสินพงษ์,เนื้อเพลง บอย โกสิยพงษ์ พักก่อน,เพลงแดน วรเดชร้องแก้ปาน ธนพร,ฟังเพลงที่แดนร้อง,ฟังเพลงวันที่สวยงามของบอย,เพลง คู่รัก บอย,ฟังเพลง วันที่สวยงาม นภพร ชำนิ,เนื้อเพลง แต่งงาน บอย โกสิยพงษ์,บอย โกสิยพงษ์-ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ,วัน ที่ สวยงาม บ อย โก สิ ย พง ษ์,ฟังเพลงวันที่สวยงาม บอย โกสิยพงษ์,ฟังเพลง วันที่สวยงาม บอย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น