วันพุธที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2553

ฟังเพลง ไม่ผิดใช่ไหมที่รักเธอ กอล์ฟ ไมค์ Golf Mike เพลงประกอบละครอุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2

เพลง

ไม่เคยรู้เลย เธอไม่เคยรู้เลย

ว่าฉันมันรักเธอมากแค่ไหน

ที่เธอทำเป็นเหมือนไม่แคร์

เหมือนฉันไม่เคยน่าสนใจ

ช่วยตอบได้ไหม ทำไมใจร้าย



ก็รู้ว่าเธอไกลฉันไปทุกที

ไม่รู้ความหวังฉันเหลือแค่ไหน

และไม่รู้อีกนานเท่าไร

เธอนั้นจะมองฉันซักที่

ผู้ชายคนนี้ ปวดร้าวเหลือเกิน



* ต้นไม้ไม่เคยรดน้ำเลย ไม่รู้จะอยู่อย่างไร

และฉันก็เป็นต้นไม้ที่รอคอยเธอ





** ขอเพียงแค่มีเธอ ขอเพียงได้รักเธอ

อยากให้รู้ ว่าเธอสำคัญแค่ไหน

แค่เพียงหนึ่งวินาที ที่เธอเดินหายไป

เธอเคยรู้ไหมว่าเธอทำให้ฉันเหมือนใจจะขาด





ก็รู้ไม่ได้ ฉันมันคนไม่ได้

ไม่มีเหตุผลเหมือนคนอื่นเขา

แต่เป็นคนที่มีหัวใจ

และรักเธอหมดทั้งหัวใจ

ไม่ผิดใช่ไหม ที่รักเธอ





ซ้ำ *,**










ฟังเพลง ไม่ผิดใช่ไหมที่รักเธอ กอล์ฟ ไมค์ Golf Mike เพลงประกอบละครอุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2

,โค้ดเพลงเต็มของเพลงไม่ผิดใช่ไหมที่รักเธอ,โค้ตเพลง ไม่ผิดใช่ไหมที่รักเธอกอล์ฟไมค์,โค้ดเพลงไม่ผิดใช่ไหมที่รักเทอ,เพลง เพราะเธอคนเดียว ก๊อบ ไมค์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น