วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฟังเพลง นิ้วก้อย K-OTIC เคโอติก

มองฉันสักหน่อยได้ไหม 

น่ะหันมามองนิดเดียวก็พอ 

ดูซิ ว่าใครมาง้อ 

เฝ้ารอเธอมานานแล้วรู้หรือเปล่า 





*รู้น่ะรู้ว่าเธอกำลังคิดถึงฉันอยู่ 

สายตาเธอเองนั่นไงที่มันฟ้อง 

แล้วเมื่อไหร่เธอถึงยอมใจอ่อน 

เห็นใจเถอะขอร้องอย่างอนไปเลย 

(กลับใจมารักกันอย่างเคย) 





**อยากจะขอเพียงอยากจะขอแค่นิ้วก้อยเธอ 

(แค่นิ้วก้อยเธอ) 

อย่าทำเขินมาเกี่ยวกันไว้แค่นิ้วก้อยเอง 

(รู้ไว้เถอะว่าฉันไม่มีใคร) 

ส่งมือเธอมาให้ฉัน ดีน่ะ เราดีกัน 

ขัดเคืองใจอย่างไร อย่าไปจำไว้(ฮา...ฮา) 





***อยากจะขอเพียงอยากจะขอแค่นิ้วก้อยเธอ 

อย่าทำเขินมาเกี่ยวกันไว้แค่นิ้วก้อยเอง 

(รู้ไว้เถอะว่าฉันไม่มีใคร) 

จับมือฉันไว้อย่างเดิม มาเริ่มต้นกันใหม่ 

ยังรักฉันใช่มั้ย(ยังรักฉันใช่มั้ย) อย่าให้ฉันรอ 





เอารักมาเกี่ยวกัยไว้ 

รู้ไหม ในใจฉันมีแต่เธอ 

ยังรักเธออยู่เสมอ 

ขอเพียงเธอส่งนิ้วคืนดี 





ซ้ำ */**/***/**/*** 





credit by ~PhoN ♂

goldslice.myzheza.com








ฟังเพลง นิ้วก้อย K-OTIC เคโอติก

,ฟังเพลงเคโอติก,เพลงนิ้วก้อย เคโอติก,เพลงเก่าเคโอติก,ฟังเพลงนิ้วก้อย,ฟังเพลงนิ้วก้อย เคโอติก,นิ้วก้อย.mp3,เพลงนิ้วก้อย,จะฟังเพลงเก่าของเคโอติกทุกเพลง,ฟังเพลงเก่าของเคโอติก,เพลงนิ้วก๊อย,เพลง นิ้วก้อย,mvนิ้วกอยของkotic,เคโอติก,Mv แค่นิ้วก้อย,เพลงนิ้วก้อย จองเบ,โทมะ เคโอติก,เพลงเคโอติก,เนื้อเพลงนิ้วก้อย,mvนิ้วก้อย เคโอติก,เพลงนิ้วก้อย สิงโต,เพลงsกอย้,m v เพลงใหม่ นิ้วก้อบ,ฟังเพลงหัก้อย,เคโอติกนิ้วก้อย,ฟังเพลงเก่าของkotic,ฟังเพลงนิ้วก้อยเคโอทิค,ฟังเพลงเคโอตีก,ฟัง เพลง เค โอ ติก,โค้ตเพลงนิ้วก้อย,เพลง นิ้วก้อย จองเบ,โคตเพลงของเคโอติ่ก,นิ้วก้อย.mp3 download,เพลงนิ้วกอ้ย,download นิ้วก้อย,k otic นิ้วก้อย.mp3,ฟังเพพลงของเคโอติก,ฟังเพลงของเคโอนิค,เพลง นิ้วก้อย,เพลง เคโอติกเพลงใหม่ล่าสุด,ทำนองเพลง นิ้วก้อย,เพลงนิกโคติก,เนื้อเพลง นิ้วก้อย,ขอฟังเพลงแก้งเขื่อนเคโอติก,เนื้อเพลงนิ้วก้อย จองเบ,โค้สเพลงของเคโอติก,เพลงนิ้วก้อย จองเบk otic,เพลง เคโอติก,เพลงเคโอคิต,ฟังเพลงของเคโอตีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น